Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Công bố khởi động chương trình “IT Travelers GO!”

July 05
00:00 2011

Được biết đây sẽ là chương trình lớn và đáng mong đợi nhất trong năm của phía Đài Loan dành cho người tiêu dùng CNTT tại 03 quốc gia là Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ. Người tham dự có thể đăng ký tham gia chương trình tại website www.ITTravelersGO.com từ ngày 11/7 đến ngày 9/8/2011.

Để thực hiện chương trình này, 13 thương hiệu công nghệ hàng đầu của Đài Loan gồm Acer, ADATA, Apacer, BenQ, D-Link, Innergie, Mio, Optoma, PQI, Thermaltake, Transcend, Trend Micro, ZyXEL sẽ phối hợp cùng TAITRA hỗ trợ toàn bộ “hành trang du lịch” bao gồm 19 sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất. 12 người chiến thắng chung cuộc đến từ 3 quốc gia Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ sẽ được trang bị bộ “hành trang du lịch” là những sản phẩm đến từ các thương hiệu trên với giá trị lên đến 2.500 USD và cơ hội giành giải thưởng tiền mặt lên đến 20.000 USD từ Ban tổ chức.

IT Travelers GO! được tổ chức tại 3 quốc gia Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ nhằm sáng tạo một phong cách công nghệ mới cho người tiêu dùng thông qua chuyến hành trình 21 ngày cùng những tín đồ công nghệ đến những thành phố hàng đầu châu Á như Jakarta, New Delhi, Hà Nội. Người thắng cuộc sẽ được vinh danh tại Đài Bắc, toàn bộ chi phí của chuyến đi sẽ được Ban tổ chức tài trợ.

Chương trình sẽ bao gồm 3 chặng thi bắt đầu từ ngày 11/7 và kết thúc vào ngày 22/11/2011. Chặng 1 của chương trình sẽ được tổ chức trực tuyến, người tham dự đăng ký tham gia chương trình bằng cách đăng nhập vào website www.ITTravelersGo.com, và hoàn thành các phần thi do ban tổ chức đề ra. 4 thí sinh giành chiến thắng chung cuộc của chặng thi này sẽ được công bố tại ngày hội Công nghệ số Đài Loan được tổ chức vào ngày 17/9 tại TP.HCM và sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài cùng đại diện từ 2 quốc gia Indonesia và Ấn Độ trong chặng 2 của chương trình.

X.T

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới