Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Tháng 12 sẽ diễn ra hội nghị quốc tế Vistacon 2011

July 20
15:26 2011

Với chủ đề “Nâng cao những phương pháp thực hành trong kiểm thử phần mềm và tự động hóa” sẽ diễn ra trong 02 ngày 06-07/12/2011 tại khách sạn Sheraton, TP. HCM, đây là một sự kiện do tập đoàn LogiGear và MRD phối hợp tổ chức. Hội nghị sẽ mang đến những chủ đề nóng nhất, cập nhật những nội dung mới nhất trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm cho người tham dự VISTACON, tiếp tục đảm đương sứ mệnh là hội thảo quốc tế đầu tiên về kiểm thử phần mềm tại Việt Nam.

VISTACON 2011 sẽ là trung tâm thông tin cho hàng trăm nhà tư tưởng hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm khu vực châu Á Thái Bình Dương, cùng thành phần khách tham dự đa dạng, đông đảo sẽ tạo môi trường hòa nhập, cởi mở để học hỏi, chia sẻ chuyên môn, thu thập thông tin và giải quyết những vấn đề phức tạp liên quan đến kiểm thử phần mềm tự động.

Năm nay, VISTACON 2011 sẽ tập trung vào một số nội dung trọng tâm:

• Chuyên đề “Kiểm thử tự động”. Chuyên đề sẽ khái quát các vấn đề Cơ bản về kiểm thử tự động, cũng như những hướng đi cụ thể nhằm phát triển lĩnh vực này.

• Chuyên đề “Các chiến lược, phương án tiếp cận, phương pháp và kỹ thuật kiểm thử khác ngoài Agile”. Tại chuyên đề này, các lãnh đạo, chuyên gia sẽ đề cập và cung cấp Các kỹ năng cơ bản và nâng cao trong kiểm thử phần mềm.

• Chuyên đề “Kiểm thử trong phát triển phần mềm linh hoạt”. Nổi bật tại chuyên đề này là các nội dung về Kiểm thử linh hoạt; Tư động linh hoạt; Các vấn đề trong phát triển phần mềm linh hoạt.

• Chuyên đề “Kinh doanh ở môi trường đa văn hóa và việc gia công phần mềm”, được đánh giá là mang tính cụ thể hóa cao; đề cập tới những nội dung đang rất được quan tâm và cần được giải quyết hiện nay như: Gia công phần mềm và việc mở chi nhánh ở nước ngoài; Các vấn đề văn hóa trong kiểm thử và phát triển phần mềm; Dịch vụ khách hàng và lãnh đạo dự án trong môi trường đa văn hóa; Cách tổ chức toàn cầu của kiểm thử và phát triển phần mềm.

Ngoài ra, cuộc thi “Săn Lỗi Phần Mềm” (Bug Hunting Contest 2011); Cuộc thi ảnh VISTACON, sẽ tiếp tục được tổ chức bởi Tập Đoàn LogiGear. VISTACON 2010 – nằm trong danh sách 15 sự kiện về kiểm thử phần mềm trên thế giới đáng chú ý nhất của Utest bình chọn – hứa hẹn trở thành diễn đàn uy tín thúc đẩy việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và mở rộng mối quan hệ cho các chuyên gia, đặc biệt là những người yêu thích lĩnh vực kiểm thử và đảm bảo chất lượng phần mềm với những nét đổi mới từ phương thức tới nội dung tổ chức.

Thông tin chi tiết tại website: www.vistacon.vn

X.T