Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ASRock giới thiệu công nghệ mới XFast LAN: quản lý truy cập Internet và game online thông minh

July 31
06:51 2011

Nhà sản xuất bo mạch chủ ASRock vừa phát hành công nghệ độc quyền XFast LAN giúp người dùng sản phẩm bo mạch chủ của ASRock quản lý thứ tự ưu tiên các ứng dụng Internet một cách hiệu quả hơn. XFast LAN có các tính năng:
– Ưu tiên ứng dụng Internet: Cung cấp tiện ích giao diện người dùng thân thiện cùng với các tùy chọn nâng cao. Người dùng có thể cài đặt thứ tự ưu tiên ứng dụng Internet ưa thích của mình.
– Độ trễ thấp hơn trong trò chơi: Sau khi cài đặt trò chơi trực tuyến ưu tiên cao hơn, XFast LAN có thể giúp giảm độ trễ trong các trò chơi và người chơi sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về mặt tốc độ khi chơi game online. Theo ASRock, XFast LAN có thể tăng hiệu suất lên đến 594% trong game World of Warcraft: Cataclysm.
– Traffic Shaping: Tính năng này cho phép người dùng xem các video YouTube HD một cách nhanh chóng và nếu có xem lại thì không cần phải đợi chúng tải lại.
Tất cả các dòng bo mạch chủ ASRock đều sử dụng được công cụ Xfast LAN. Có thể tải về ở: www.asrock.com/feature/xfastLAN. P.V

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới