Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Cisco trở thành cố vấn công nghệ thông tin cho Tập đoàn M&C tại Việt Nam

July 31
06:47 2011

Ngày 8-7-2011, tại TP.HCM, Bộ Xây dựng, Bộ Thông tin và Truyền thông và Công ty Cisco đồng tổ chức Hội thảo “Thông minh + kết nối – Xu thế phát triển nhà ở và đô thị” nhằm thảo luận về tầm nhìn và cơ hội phát triển đô thị bền vững tại Việt Nam để đạt các mục tiêu kinh tế, xã hội và môi trường. Hội thảo đã nhận được sự chú ý quan tâm của đông đảo các đơn vị, các cơ quan ban, ngành từ trung ương đến địa phương, các nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin trong nước và quốc tế, các công ty phát triển bất động sản, các đơn vị tư vấn, quy hoạch đô thị, các nhà đầu tư và các nhà quản lý.
Cũng nhân dịp này, Công ty Cisco Systems Việt Nam và Tập đoàn M&C, một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, đã tuyên bố mở rộng quan hệ hợp tác trong việc phát triển “Cộng đồng Thông minh + Kết nối” tại Việt Nam. Theo biên bản ghi nhớ không ràng buộc về sự hợp tác xa hơn nữa giữa hai công ty, Cisco sẽ được bổ nhiệm trở thành cố vấn Công nghệ thông tin cho Tập đoàn M&C.
Saigon M&C Tower, công trình tiêu biểu của M&C được dự kiến sẽ là công trình đầu tiên triển khai việc hợp tác này. Sự phát triển của tòa cao ốc sang trọng gồm 41 tầng với diện tích 150,000 mét vuông một khi hoàn thành kế hoạch sẽ là công trình áp dụng công nghệ tiên tiến nhất Việt Nam. P.HẢI

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới