Ông Hứa Long Luân, Giám đốc điều hành ASRock

Trước tiên, xin ông giới thiệu các về sản phẩm chủ lực của ASRock trong kỳ Triển lãm COMPUTEX Taipei 2011?
– ÔNG HỨA LONG HUÂN:
Chúng tôi nhắm vào các sản phẩm bậc cao. Đây cũng là tiêu chí chính trong lần triển lãm này, chủ yếu là 2 series bo mạch chủ dành cho game thủ Fatal1ty và series Extreme. Trước đây bo mạch chủ Fatal1ty của chúng tôi chỉ có 1 mẫu duy nhất, nhưng nay chúng tôi cho ra đời thêm cả một series bo mạch chủ, bao gồm chipset Z68 mới nhất của Intel, và chipset đời thứ 2 của AMD 990FX, chúng sẽ có phiên bản Fatal1ty.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Giám đốc điều hành hãng Asrock Hứa Long Luân: Để thành công, chúng tôi xem thương hiệu và chất lượng sản phẩm là hàng đầu

August 14
09:46 2011

Ngoài ra, đối với dòng sản phẩm cao cấp Extreme, vốn có mức tiêu thụ rất tốt trên thị trường, chúng tôi cũng sẽ có trọn bộ sản phẩm chipset, từ P67, Z68 của Intel đến 990FX, 970 của AMD v.v… Còn có chipset thế hệ sau A75 của AMD sẽ ra mắt vào tháng 7 tới.
Theo tôi, ưu điểm tốt nhất của ASRock là luôn đưa các kỹ thuật mới nhất và tiên tiến nhất vào từng dòng bo mạch chủ chốt. Ví dụ như, công nghệ Fatal1ty Mouse Port. Sau khi người chơi cắm chuột vào ổ cắm chuyên dụng, công nghệ này cho phép người chơi điều chỉnh mức xung động của chuột từ 125Hz đến 1000Hz, giúp người chơi có được cảm giác điều khiển chuột một cách dễ dàng và chính xác khi rê chuột.
Đối với dòng bo mạch chủ game cao cấp, chúng tôi ứng dụng công cụ tổng hợp PCIE GLAN (đường truyền mạng). Hầu hết các game hot hiện nay đều là game online, và điều quan trọng nhất của game online chính là băng thông rộng.
Ngoài ra trong năm nay, tích hợp sẵn vào tất cả các bo mạch chủ chính của ASRock là giao diện độc quyền Xfast USB. Ưu điểm của loại kỹ thuật này là bất kể người dùng sử dụng giao diện USB 2.0 hoặc 3.0 thì tốc độ ghi nhận và lưu trữ dữ liệu thực tế cũng nhanh hơn từ 2 đến 3 lần so với các bo mạch chủ thường thấy.

Sản phẩm mới và nhiều nhất của COMPUTEX năm nay là máy tính bảng và ổ cứng SSD, ông có cách nhìn như thế nào về thị trường mới này?
– Trước mắt, chúng tôi cũng có cân nhắc về thị trường máy tính bảng, nhưng hiện vẫn chưa có tính toán cụ thể nào. Theo tôi sự xuất hiện của máy tính bảng, đối với DIY (máy tính ráp để bàn) là một điều tốt, vì nó đã hạ bệ được thị trường laptop (đối thủ nặng ký của DIY từ xưa đến nay). Có thể sau 2 năm nữa, laptop sẽ bị máy tính bảng thay thế hoàn toàn. Sự xuất hiện của máy tính bảng có thể chèn ép laptop, nhưng mặt khác, người tiêu dùng vẫn cần đến một máy để bàn với các tính năng mạnh mẻ. Khi người dùng có máy tính bảng thì sẽ bỏ rơi laptop, nhưng sẽ có những yêu cầu mới và đa dạng hơn dành cho máy để bàn. Đây chính là quan điểm riêng của bản thân tôi.

Về mặt các chiến dịch hậu mãi của ASRock, làm thế nào để khách hàng có thể yên tâm và vừa lòng?
– Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng nhiều điểm phục vụ hậu mãi cho ASRock. Chất lượng, phục vụ, và hỗ trợ hậu mãi chính là điều ASRock luôn cô gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Tất cả các sản phẩm đều phải đạt chất lượng; không thể vì ngại bão giá mà làm những việc mất uy tín. Chúng tôi thà tăng giá sản phẩm chứ không xén bớt vật liệu để hạ giá thành. Cái chúng tôi có ngày hôm nay là một thương hiệu uy tín, chứ không phải cứ làm rồi nếu bị phản ứng gay gắt thì lại đổi thương hiệu khác.

 

P.V

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới