Ngày 16-6-2011 tại TP.HCM, Tập đoàn HTC đã giới thiệu Sensation, chiếc điện thoại thông minh với thiết kế tinh tế, thời trang cùng những ứng dụng và tính năng hỗ trợ giải trí đa phương tiện.
HTC Sensation được tích hợp giao diện HTC Sense 3.0 hoàn toàn mới dựa trên tiêu chí thiết kế là đặt con người vào trung tâm để tạo nên chiếc điện thoại hoạt động một cách tự nhiên và đơn giản.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC Sensation siêu phẩm giải trí đa phương tiện

August 14
10:42 2011

Theo đúng phong cách thiết kế đặc trưng của hãng, HTC Sensation tạo ấn tượng với những cạnh góc được bo tròn, thiết kế nguyên khối (unibody) tạo cảm giác chắc chắn và vẻ ngoài sang trọng với tông màu than chì. Mặt trước máy được thiết kế với màn hình Contour cong lõm xuống và nổi lên ở hai đầu để bảo vệ mặt kính chống trầy xước ngay cả khi đặt úp máy xuống. Máy có màn hình QHD 4,3 inch (độ phân giải 540 x 960 pixel) với tỷ lệ 16:9, phù hợp để trải nghiệm những bộ phim HD, camera 8 megapixel tự động lấy nét và đèn flash kép cùng tính năng chụp ảnh cực nhanh, hỗ trợ quay phim chuẩn full HD 1080p tốc độ 30 khung hình/giây với hệ thống âm thanh vòm. Máy cũng có công cụ Video Trimmer giúp cắt đoạn phim vừa quay thành những phần nhỏ phù hợp để dễ dàng chia sẻ.
Về cấu hình, Sensation được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon MSM 8260 có tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ trong 4GB cùng RAM 768MB, hỗ trợ thẻ microSD lên đến 32GB, sử dụng hệ điều hành Android 2.3. Máy cũng hỗ trợ khá nhiều kết nối đa phương tiện như: ngõ ra âm thanh stereo 3,5mm, Bluetooth 3.0, Wi-Fi 802.11b/g/n, công nghệ DLNA giúp chia sẻ giải trí đa phương tiện đến các thiết bị có hỗ trợ như Tivi, dàn âm thanh trong nhà,… đặc biệt cổng micro-USB của máy cũng là cổng hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, phim chất lượng cao thông qua adapter chuyển đổi sang HDMI.
Lớp “trên cùng” giao tiếp với người dùng là HTC Sense phiên bản mới nhất được HTC tùy biến khá thú vị cho người dùng, màn hình khóa được biến thành cửa sổ mở ra, người dùng có thể dễ dàng cập nhật thông tin như: chứng khoán, cập nhật tin tức xã hội, hình ảnh, thời tiết, xem cập nhật mới nhất từ bạn bè và hơn thế nữa. Thêm vào đó, màn hình khóa mới năng động này còn có thể được tùy biến để đưa người dùng cập nhật trực tiếp vào những tính năng thường sử dụng nhất, như là thực hiện cuộc gọi, gửi e-mail, chụp ảnh hay bất cứ hoạt động nào khác chỉ bằng một thao tác như vẫn thường dùng khi mở khóa. Sensation cũng có những trải nghiệm về hiển thị thông báo thời tiết hoàn toàn mới với những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động như thật.
HTC Sensation sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán lẻ đề xuất là 15.200.000 đồng. Dịp này HTC cũng thông báo tiếp tục cùng MobiFone để mang đến gói cước ưu đãi mới dành riêng cho khách hàng mua điện thoại HTC Sensation, áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Đối với gói trả trước, tổng giá trị khuyến mãi lên đến trên 2 triệu đồng bao gồm 330.000đ vào tài khoản, 12 tháng tiếp theo sẽ cộng thêm 30.000đ/tháng và 12 tháng miễn phí sử dụng dịch vụ Mobile TV, MWorld (gói tin tức), Mobile Internet (1GB/tháng).

 

X.T

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới