Gamei A330 là một thiết bị được tạo ra với mục đích phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng một cách di động. Đầu tiên, với màn hình QVGA kích thước 3 inch, hỗ trợ độ phân giải 16 triệu màu, bạn có thể tha hồ thưởng thức các định dạng phim MKV, RMVB/RM/AVI/VOB/DAT/MPG/FLV mọi lúc mọi nơi. Và khi cần chia sẻ, bạn hãy dùng tính năng A/V Out để xuất các bộ phim đang xem trên máy ra màn hình tivi thông qua cáp nối.
Tính năng nghe nhạc của thiết bị cũng hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc số như: MP3/WMA/WAV/AMR/AAC, cùng các chế độ cân chỉnh như: Classic, Pop, BBD, Rock,… phù hợp với từng loại nhạc, để thưởng thức bằng nguồn âm thanh nổi và sống động.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Giải trí di động cùng Gemei A330

August 20
00:00 2011

Bộ nhớ cài sẵn trong máy có dung lượng 4GB, nhưng bạn có thể nâng cấp thêm bằng thẻ nhớ gắn ngoài, với dung lượng tối đa lên đến 32GB. Việc sao chép nhạc, phim từ máy tính sang thiết bị thông qua giao tiếp USB khá nhanh.
Nhưng điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này là khả năng chơi game 3D với rất nhiều định dạng như: CPS1, CPS2, NEO, SFC, NEOGBA/NES/BIN/SMD,…
Bạn cũng có thể dùng Gamei A330 như một thiết bị ghi âm cầm tay. Theo định dạng WAV, thời lượng ghi âm có thể đạt đến hơn 50 giờ/GB bộ nhớ.
Chức năng xem ảnh định dạng JPG, BMP, GIF cho phép xoay ảnh, phóng to, hay trình diễn ảnh dạng slide show trên nền nhạc.
Chế độ xem sách điện tử theo các định dạng TXT, UMD, HTM, HTML và PDB sẽ thỏa mãn nhu cầu đọc sách của bạn. Ngoài ra thì các tính năng phụ như Lịch, Đồng hồ báo thức sẽ hỗ trợ bạn trong cuộc sống hàng ngày. Còn tính năng Auto power off sẽ giúp bạn tiết kiệm nguồn pin tiêu thụ, giúp bạn sử dụng thiết bị lâu hơn sau mỗi lần sạc đầy.
Với kích thước nhỏ gọn và trong lượng chỉ có 120g, bạn có thể bỏ túi để mang thiết bị này đi theo khắp nơi mà không cảm thấy vướng víu. Phụ kiện đi kèm trong hộp thiết bị gồm có tai nghe, cáp nối USB, cáp AV Out, bộ sạc và sách hướng dẫn sử dụng.

 

TÚ NGỌC

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới