Được mọi người biết đến với vai Hạnh trong phim “Kính vạn hoa” – một cô gái thông minh và hồn nhiên, trải qua thời gian khá im ắng với điện ảnh, Anh Đào trong lần “tái xuất” này trông mặn mà, trưởng thành hơn rất nhiều. Trò chuyện cùng Siêu Thị Số, cô nàng còn bật mí thêm sở thích về laptop của mình.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Laptop và người nổi tiếng: Diễn viên Anh Đào "quan trọng là laptop ít bị hư"

August 20
00:00 2011

Chào Anh Đào, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi trở về Việt Nam sau một khoảng thời gian du học ở Singapore không?
Anh Đào đã về Việt Nam gần một năm rồi, Anh Đào thấy rất hạnh phúc vì được trở lại quê hương thân yêu của mình và cũng vui vì khán giả vẫn đón nhận mình nồng nhiệt như ngày nào. Thời gian qua được sống tự lập nơi đất khách, Đào đã học được nhiều điều, mong là khán giả sẽ nhìn thấy một Anh Đào hoàn toàn mới, chững chạc và chín chắn hơn.

Những dự án sắp tới của bạn là gì?
Đào đang chờ một bộ phim mà mình rất tâm đắc sẽ được công chiếu vào tháng 7 này, cuối tháng 5 vừa rồi đã bấm máy bộ phim Lòng dạ đàn bà của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Song song với việc đóng phim thì Đào cũng đang làm “Đại sứ thể thao học đường”.

 

Chúng ta sẽ nói về công nghệ một tí nhé, là con gái không biết Anh Đào có yêu thích công nghệ không? Và laptop mà bạn đang sử dụng như thế nào nhỉ?
(Cười) Nói thật là ngày xưa Đào cực kỳ ghét, không hiểu sao nhạy cảm với những gì liên quan đến công nghệ lắm, nhưng sau khi được người bạn “chỉ bảo” một khóa thì Đào đã thay đổi quan điểm và nhận ra rằng cuộc sống bây giờ không thể thiếu công nghệ được. Đào đang xài laptop hiệu Apple, nếu là người yêu thích công nghệ chắc chắn bạn sẽ biết tính năng chuyên dụng của nó, chỉ có hai chữ để diễn tả mà thôi đó là: Tuyệt vời!

Anh Đào có đặt tiêu chí nào khi mua laptop không?
Là một diễn viên nên Đào chỉ sử dụng những tính năng cơ bản của laptop mà thôi. Vì vậy, chỉ cần nó ít bị hư, có dung lượng lớn để Đào có thể lưu trữ hình ảnh, dữ liệu phục vụ cho công việc, ngoài ra laptop cần phải nhẹ và màu sắc trang nhã.

Cảm ơn Anh Đào, chúc bạn sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Thanh Nhàn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới