Giá tham khảo: 960.000 đồng
Có khá nhiều cách để xem phim trên màn hình TV như truyền hình cáp, đầu VCD/DVD, các đầu chơi tập tin đa phương tiện hay các máy MP4,… Tuy nhiên có một có một thiết bị cực kỳ gọn nhẹ, mà chắc hẳn còn khá mới lạ trên thị trường, đó là Measy U8RM. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua tính năng của thiết bị này nhé.
Không như các thiết bị thông thường, U8RM giống một bộ cáp nối RCA hơn. Thiết bị có chiều dài khoảng 1,3m với một đầu là cổng USB cái cùng ngõ cắm adaptor cấp nguồn, và đầu còn lại là cổng xuất tín hiệu hình ảnh và tín hiệu âm thanh trái/phải sử dụng đầu RCA.
Ở phần gần đầu cắm USB là một bộ điều khiển được gắn trực tiếp trên dây với đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động, phím định vị bốn chiều kèm chức năng lựa chọn và phím Return dùng để điều khiển thiết bị.

" />
Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Measy U8RM – Trình chiếu phim Real Media từ ổ USB lên màn hình TV

August 20
00:00 2011

Để dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng, bạn nên dùng bộ điều khiển từ xa với kích thước nhỏ gọn đi kèm với thiết bị. Bộ điều khiển này trang bị đến 21 phím với các chức năng tắt/mở nguồn, thay đổi vị trí các phím chức năng xuất hiện trên màn hình, tắt/mở loa, tua đến vị trí thời gian xác định trong đoạn phim, thay đổi tỷ lệ khung hình qua lại giữa 4:3 và 16:9, xoay hình, cùng các phím xử lý menu. Ngoài ra, bộ điều khiển cũng có các phím định vị 4 chiều, phím lựa chọn kiêm chức năng phát/tạm dừng, phím điều chỉnh âm lượng, phím chuyển bài tới lui, phím dừng phát và phím Zoom để phóng to ảnh hay phim.


Thiết bị có khả năng chơi được các định dạng như: phim (RM/RMVB, MPEG 1/2/4, DiVX, XviD), nhạc (MP3, WMA, WAV, PCM, Real Audio), hình (JPEG) và cả E-book (*.txt). Bạn có thể chứa các tập tin đa phương tiện trên USB Flash, thẻ nhớ (đi kèm với đầu đọc thẻ nhớ hỗ trợ thẻ SDHC, SD, MMC và thẻ MS) hoặc ổ cứng gắn ngoài thông qua cổng USB. Thiết bị cũng hỗ trợ các chuẩn định dạng của ổ lưu trữ dạng FAT, FAT32 và NTFS. Tín hiệu đầu ra tương thích các chế độ màu PAL, NTSC hoặc tự động điều chỉnh với độ phân giải đạt 480p.6
Việc cài đặt khá đơn giản. Trước hết, bạn cần chép các tập tin đa phương tiện vào USB Flash, ổ cứng kết nối USB hay thẻ nhớ (kèm theo đầu đọc thẻ) sau đó kết nối các đầu RCA vào màn hình TV tương ứng với các màu trắng, vàng, đỏ. Tiếp theo, bạn cắm adaptor cấp nguồn cho thiết bị rồi cắm thiết bị chứa tập tin đa phương tiện vào cổng USB của U8RM. Ngay khi chuyển TV sang chế độ video, bạn sẽ nhận thấy giao diện người dùng của U8RM xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể dễ dàng chọn lựa loại tập tin mà mình muốn, phát đơn giản chỉ bằng cách di chuyển con trỏ đến vị trí tương ứng (Movie, Music, Picture, File) hoặc vào phần thiết lập để tùy chỉnh thiết bị.

 

TÚ NGỌC

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới