Máy ảnh Canon Powershot A20
Nguyễn Thị Dung – Nhân viên văn phòng phẩm

Tuy công việc hơi bận rộn, nhưng tôi vẫn dành thời gian nghỉ phép để đi du lịch. Mỗi chuyến đi tôi đều lưu giữ lại những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm. Chiếc máy ảnh Canon Powershot A20 đã cùng tôi đi khắp nơi. Tuy hiện giờ nó đã cũ nhưng vẫn còn dùng tốt lắm. Đó là món quà ba tôi tặng nhân dịp sinh nhật cách đây sáu năm. Phải nói đây là chiếc máy ảnh bền nhất mà tôi từng thấy. Canon Powershot A20 có độ phân giải chỉ 2.1MP và không có khả năng chống rung, nhưng nếu sử dụng quen rồi thì khi chụp vẫn có thể cho ra những bức ảnh sắc nét. Bạn bè hay nói máy ảnh của tôi là “đồ cổ”, nhưng hiện tại tôi vẫn chưa muốn đổi máy mới. Phần thì vì nó là vật kỷ niệm nên không nỡ bỏ đi, phần thì nó vẫn còn đang dùng tốt. Năm nào họp lớp, tôi cũng lôi máy ảnh này ra chụp, bạn tôi cứ tặc lưỡi bảo: “Sao nó lâu hư thế?”.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sè cho nhau – sts80

August 20
00:00 2011


Điện thoại Nokia 1202
Đinh Minh Thông – Nhân viên kinh doanh

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều smartphone liên tục lên kệ đã thu hút không ít khách hàng đam mê sử dụng. Riêng tôi thì thích dùng Nokia 1202 hơn. Tuy màn hình trắng đen lại không có nhiều trò giải trí, nhưng nó còn nhiều ưu điểm khác. Với giá rẻ, bền, chắc chắn, kiểu dáng mỏng, sóng khỏe, thời lượng pin lại có thể kéo dài đến ba ngày, Nokia 1202 đã thực sự thuyết phục tôi. Thực ra trước kia tôi cũng xài những chiếc điện thoại đắt tiền, nhưng xài lâu cũng thấy chán. Đôi khi mang điện thoại xịn ra đường còn bị sợ rớt mất sẽ tiếc. Hiện nay, các nhà mạng thường đưa ra các chương trình khuyến mãi nên để tiết kiệm, bạn bè tôi thường sử dụng hai SIM, đồng thời cũng sử dụng thêm một chiếc máy phụ. Để gọn nhẹ khi mang hai chiếc điện thoại bên mình, họ thường chọn Nokia 1202 để sử dụng SIM khuyến mãi. Tuy Nokia 1202 không đình đám như những model cao cấp, nhưng vì sự tiện dụng, nó đã thuyết phục không ít khách hàng sử dụng ĐTDĐ, trong đó có cả tôi.


Điện thoại LG KP500
Nguyễn Thị Ngoan – Nhân viên kế toán

Lần đầu tiên nhìn thấy chiếc điện thoại LG KP500 tại siêu thị điện thoại di động, tôi đã muốn sở hữu nó. Mới đầu thích nó vì nó vừa đẹp lại vừa mỏng nên sau khi nhận được lương, tôi liền “tậu” về ngay. Tôi thích nhất là màn hình cảm ứng đa điểm rộng 3 inch, hơn nữa còn có thể cung cấp hình ảnh chất lượng cao với độ phân giải 240 x 400 pixel. Với camera 3MP hình ảnh vẫn tương đối sắc nét, nên khi ngẫu hứng muốn chụp hình bạn bè mà không mang theo máy ảnh, tôi lại lôi điện thoại ra chụp “khí thế” luôn. Đặc biệt, máy có thể sử dụng mail một cách dễ dàng qua kết nối EDGE nên khi cần là có thể check mail ngay. Một điều khá hấp dẫn nữa là LG KP500 có màn hình tự động tự chuyển đổi ngang dọc theo hướng tay cầm rất tiện dụng khi xem lại hình ảnh. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 8GB nên tôi thoải mái tải nhiều chương trình game về chơi. Nói chung khi tôi chọn LG KP500, cả nhà tôi đều đồng tình. Riêng em trai tôi thì không ưng ý lắm và bảo với giá gần 4 triệu đồng, tôi có thể chọn model khác đẹp hơn. Nhưng mỗi người mỗi ý, khi nào có điều kiện, tôi đổi máy xịn hơn cũng chẳng sao.

 

Vương Tú

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới