Nokia đã bổ sung thêm vào danh sách thiết bị của mình 3 điện thoại mới có giá cả hợp lý là Nokia C2-02, Nokia C2-03 và Nokia C2-06.
Nokia C2-03 là chiếc điện thoại SIM kép thứ ba được Nokia giới thiệu ra thị trường trong tháng qua, cung cấp những khả năng SIM kép độc đáo bao gồm những tính năng cho phép người sử dụng cá tính hóa đến 5 SIM bằng tùy chọn Đổi SIM siêu tốc cho phép người sử dụng thay thẻ SIM trong vài giây mà không phải tắt điện thoại hoặc tháo pin.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia bổ sung thêm 3 điện thoại dòng C

August 20
00:00 2011

Nokia C2-02 là một phiên bản SIM đơn với một tập hợp tính năng tương tự như các tùy chọn nhắn tin push và hàng loạt các nhà cung cấp dịch vụ IM. Còn Nokia C2-06 xuất hiện với hàng loạt màu sắc trẻ trung và chất liệu hoàn thiện mượt mà.
Tất cả những điện thoại này được tích hợp phần mềm Nokia Maps mới dành cho Series 40, trong đó các bản đồ địa phương và địa điểm đáng quan tâm được cài đặt sẵn trên điện thoại. Điều này có nghĩa là người sử dụng có thể xem bản đồ và hoạch định lộ trình khi điện thoại đang ở trong chế độ offline, nhờ đó tiết kiệm chi phí tải bản đồ qua mạng di động.
Cả ba điện thoại đều hỗ trợ công nghệ nén dữ liệu của trình duyệt Nokia, giúp giảm chi phí lướt web và thúc đẩy nhanh những lần tải trang – làm lợi cho cả người tiêu dùng lẫn nhà cung cấp. Trình duyệt nạp bằng một trang khởi động được bản địa hóa, cho phép người sử dụng truy cập tức thời vào những nội dung phù hợp nhất và được chia thành các tab giúp dễ dàng truy cập vào thông tin ưa thích hoặc đã xem trước đó.
Ba điện thoại này cũng được trang bị radio stereo FM, công cụ media và hỗ trợ bộ nhớ có thể mở rộng đến 32GB. Giá bán lẻ ước tính là 75 euro (105 USD) cho Nokia C2-02 và Nokia C2-03 và khoảng 80 euro (112 USD) cho Nokia C2-06.
Dự kiến có mặt trên thị trường thế giới trong quý 3-2011.

 

X.T

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới