Ngày 29-6-2011, Fujitsu chính thức công bố Công ty Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) là nhà phân phối các sản phẩm công nghệ của hãng tại thị trường Việt Nam. Dịp này Fujitsu và PSD chính thức công bố 6 dòng sản phẩm Lifebook sử dụng chip Intel Core i2 sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Lifebook SH761 sở hữu thiết kế đẹp mắt và gọn nhẹ với trọng lượng xấp xỉ 1,6kg, được trang bị màn hình công nghệ LED SuperFine HD back-light 300 nit có độ tương phản cao và pin 6200 mAH cho thời lượng sử dụng lâu hơn, khả năng chống bám bụi, đảm bảo tính bảo mật cho cá nhân và cho các hoạt động kinh doanh. Lifebook P771 đáp ứng nhu cầu của giới doanh nhân về một chiếc máy tính cá nhân có chất lượng và độ tin cậy cao, với trọng lượng 1,3kg, được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài đen bóng sang trọng, màn hình LCD phản quang mỏng nhẹ và thời lượng pin sử dụng liên tục lên đến 8 giờ. Ngoài ra, P771 có khả năng gắn thêm pin phụ giúp gia tăng thời lượng sử dụng của máy. Lifebook AH531 sỡ hữu màn hình 16:9 HD back-light LED kích thước 15,6 inch, bàn phím chống thấm nước nhằm đảm bảo mang lại sự thoải mái và tiện dụng nhất cho người dùng.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

PSD chính thức phân phối laptop Fujitsu tại Việt Nam

August 20
00:00 2011

Lifebook LH531 được thiết kế với lớp vỏ ngoài bóng bao bọc bởi đường viền khung màu bạc. Đây là sản phẩm máy tính cá nhân thông dụng, thích hợp cho người lần đầu tiên mua máy tính cá nhân hay những người vốn luôn cân nhắc về vấn đề tài chính.
Sử dụng công nghệ NVIDIA Optimus TM và Video-RAM, Lifebook BH531 dung hòa được các tính năng đặc trưng của một máy tính cá nhân với vấn đề tiết kiệm chi phí. Model này còn tích hợp nút bấm Power ECO giúp máy tiết kiệm thời lượng pin đáng kể.
Được xem làm Netbook nhẹ nhất của Fujitsu sắp được bán tại thị trường Việt Nam, Lifebook MH330 chỉ nặng xấp xỉ 1,1kg và chạy nền tảng hệ điều hành MeeGo cho phép các phần mềm ứng dụng như web hay các ứng dụng đa phương tiện hoạt động một cách mượt mà.
Hiện vẫn chưa có giá chính thức cho các dòng sản phẩm này.

 

X.T