Ngày 14-7-2011 tại Triển lãm VCW 2011 (TP.HCM), Công ty Sony Electronics Việt Nam đã chính thức ra mắt dòng laptop VAIO Z thế hệ mới, nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ và kích thước siêu mỏng đảm bảo cho việc di chuyển nhẹ nhàng. Theo đại diện của Sony, từng chi tiết bên trong máy đều được chế tác công phu và được nghiên cứu tối giản để mang lại vẻ ngoài mảnh mai sành điệu nhưng vẫn đảm bảo cấu hình mạnh nhất. Một điểm độc đáo của VAIO Z lần này là thiết kế lục giác liền khối với vỏ bọc carbon siêu nhẹ và siêu chắc, tạo nên sự bền bỉ vững chãi, giúp máy chịu được mọi tác động bên ngoài khi di chuyển. Bề mặt trơn láng, không vết nối và hoàn toàn phẳng.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony giới thiệu dòng máy mới tại VCW 2011

August 20
00:00 2011

Máy được trang bị bộ vi xử lý thế hệ mới nhất Intel Core i7 và công nghệ ổ cứng SSD RAID thế hệ thứ 2 cho hiệu suất hoạt động tối ưu và thế hệ màn hình độ phân giải cao Full HD, hỗ trợ khả năng hiển thị màu Adobe RGB cho hình ảnh sáng đẹp ở mọi góc nhìn. Tất cả được gói gọn trong một chiếc máy nặng vỏn vẹn 1,165kg và dày 16,65mm.
Đây cũng là lần đầu tiên dòng VAIO Z được trang bị bộ dock rời Power Media Dock tích hợp các công nghệ đồ họa tối tân nhất, khi được gắn kết với máy sẽ mở ra thế giới giải trí, kết nối và khả năng sáng tạo vượt trội cho người sử dụng.
Thời lượng dùng pin lên đến 13 giờ với pin tăng cường hoàn toàn phẳng sẽ giúp việc sử dụng máy một cách cơ động hơn; ngay cả khi tắt máy, người dùng vẫn có thể sạc được cho các thiết bị ngoại vi qua cổng USB một cách dễ dàng và với tính năng khởi động nhanh Quick Boot chỉ mất chưa đến 15 giây của VAIO Z.
Vaio Z sẽ chính thức có mặt tại hệ thống bán lẻ của Sony Electronics Việt Nam vào ngày 25-8-2011.
Kể từ ngày 15-7-2011 tới ngày 15-8-2011, khách hàng có thể đăng ký sở hữu Vaio Z tại hệ thống Sony Center trên toàn quốc. Sony sẽ tặng trọn bộ phụ kiện dành riêng cho Vaio Z cho các khách hàng đăng ký mua VAIO Z trong dịp này, bao gồm: pin mở rộng, túi chống sốc, chuột không dây, miếng che bảo vệ bàn phím cùng hộp quà tặng phong cách Sony VAIO. Thông tin chi tiết tại website www.sony.com.vn.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới