DCS-7410 của D-Link là camera giám sát chuyên dụng có khả năng tự cấp nguồn qua cổng mạng PoE và hoạt động cả ngày lẫn đêm ngoài trời với đèn LED hồng ngoại được tích hợp sẵn. Việc tích hợp cảm biến hình ảnh Sony CCD với độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh sắc nét. Trong bóng tối hoàn toàn, máy có thể nhận dạng dễ dàng mọi vật thể đang chuyển động trong phạm vi 50m.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Camera an ninh: D-Link DCS-7410 Day & Night outdoor poe network camera

September 01
13:30 2011

Thiết kế
DCS-7410 có vỏ bọc chống chịu với thời tiết ngoài trời theo tiêu chuẩn IP66, giúp bảo vệ máy an toàn khỏi mưa và gió bụi. Đi kèm với thân máy quay là giá đỡ treo tường rất chắc chắn. Các cổng kết nối, thay vì được đặt trực tiếp vào thân máy, lại nối tập trung ra ngoài bằng 2 dây bảo vệ bao gồm cổng PoE Ethernet, nút Reset, Microphone, BNC, cổng nguồn, Audio Out và cổng kết nối I/O 8 chân. Nhìn chung, DCS-7410 được thiết kế rất chắc chắn để chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.


Tính năng
Hỗ trợ đa giao thức: DCS-7410 có thể được tích hợp dễ dàng vào mạng Internet/Intranet sẵn có nhờ hỗ trợ nhiều giao thức chuẩn như: TCP/IP, HTTP, SMTP và nhiều giao thức khác. Ưu điểm mang đến nhiều cách khác nhau để truy cập vào camera tùy theo nhu cầu.
Bắt hình từ xa: Bạn có thể ra lệnh máy chụp hình từ xa ngay trên Browser rồi lưu trực tiếp vào máy mà không cần cài đặt thêm bất cứ chương trình nào khác.
Lắp đặt ngoài trời: DCS-7410 có thể được lắp đặt ngoài trời nhờ khả năng chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.
Quản trị từ xa bằng Web: Máy cho phép bạn quản trị và cấu hình từ xa bằng trình duyệt bất kỳ đồng thời hỗ trợ thiết lập đến 10 tài khoản quản trị.
Giám sát bằng 3G Mobile: Bạn có thể truy cập vào camera từ bất cứ thiết bị di động nào có khả năng trình chiếu 3G Video theo công nghệ 3GPP như: iPhone, iPad, Windows Phone,…
PoE: Đây là công nghệ cấp nguồn qua cổng Ethernet giúp giảm bớt dây nhợ lằng nhằng cũng như thuận tiện lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.
Tiện ích D-View đi kèm cho phép quản lý cùng lúc lên đến 32 camera một cách dễ dàng với đầy đủ mọi tính năng giám sát.
Quay xuyên màn đêm: Bên trong máy là cả một hệ thống tinh vi SoC (System-on-Chip) kết hợp với cảm biến hồng ngoại tự động bật khi tắt sáng. Nhờ đó, máy có khả năng nắm bắt mọi đối tượng đang chuyển động trong phạm vi lên đến 50m.

Nhận xét: Đây là dòng camera chuyên nghiệp của D-Link khi có thể hoạt động ngoài trời cả ngày lẫn đêm, rất thích hợp cho môi trường cần bảo an cao. Việc triển khai DCS-7410 cũng rất dễ dàng. Phần mềm hỗ trợ cài đặt đi kèm tỏ ra khá hữu ích khi tự động hỗ trợ thiết lập cho DCS-7410 trong đa số trường hợp. Ngoài ra, khả năng lưu trữ qua ổ mạng SAMBA của máy cũng rất hữu ích.

 

THU GIANG
Nhà sản xuất: D-LINK, www.dlink.com
Nhà phân phối: Công ty Tầm Nhìn – Viscomc, 23A Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TP. HCM. ĐT: (08) 6259.9599;
Số 6 – lô 1A , Đường Trung Yên 1, Trung Hòa, Cầu Giấy,
Hà Nội. ĐT: (04) 6259 9599. Website: www.viscom.vn
Mua ở đâu: Các cửa hàng, siêu thị máy tính.
Chưa có giá chính thức.