Đối với các đế tản nhiệt chính hãng và có chất lượng cho máy tính xách tay thì sản phẩm hỗ trợ kích cỡ màn hình 17 inch thường có giá cao do cấu tạo và chất liệu phải bảo đảm cho máy nặng. Trong khi đó, Notepal X-Slim của Cooler Master vẫn bảo đảm được các yêu cầu trên trong khi có mức giá hợp lý hơn.
X-Slim có cấu tạo tương tự như các dòng sản phẩm có khởi đầu bằng chữ X khác của Cooler Master nhưng được cách điệu hơn ở các đường cong cùng thiết kế mỏng hơn.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Chúng tôi thử nghiệm: Cooler master X-Slim: lựa chọn bình dân & chất lượng

September 01
13:55 2011

Tuy hỗ trợ cả các laptop có kích thước 17 inch, nhưng thực tế thì X-Slim vừa đủ cho các máy có màn hình 15,4 inch, vừa vặn và đẹp nhất.
Đường nét lồi lõm vừa tạo hình dáng đặc biệt vừa tạo không gian tản nhiệt hiệu quả. Cơ chế tản nhiệt vẫn sử dụng phương thức truyền thống với một quạt lớn duy nhất ở giữa thổi gió lên làm mát hệ thống.

 


Vật liệu: nhựa, lưới kim loại và cao su. Kích thước 380 x 270 x 27,5~46 mm; trọng lượng 700g. Quạt 160mm, tốc độ 1400RPM, lưu lượng gió 70CFM. Độ ồn 21bBA.
Thử nghiệm: Laptop Samsung R429 (Core i3-330M, 4GB DDR3, HDD 320GB). Kết quả đạt được ấn tượng. Trong khi hiệu năng tản nhiệt khá tốt, nhờ thiết kế mỏng nên laptop không bị kê lên quá nhiều, việc gõ phím, rê chuột dễ dàng và thoải mái hơn hẳn.
Nhiệt độ hoạt động bình thường của CPU Core i3-330M ở mức 85 – 880C và giảm chỉ còn 80 – 810C khi hoạt động với Notepal X-Slim. Nhiệt độ CPU không giảm nhiều, nhưng nhiệt độ tổng thể của hệ thống thì giảm nhiều do thiết kế tản nhiệt tổng thể theo kiểu truyền thống với một quạt lớn.

DigiMART đánh giá: Cooler Master X-Slim có thể xem là luồng gió mới cho thị trường tản nhiệt cho máy tính xách tay, thiết kế chuyên nghiệp và sắc sảo tạo một sự khác biệt rõ ràng của một sản phẩm do thương hiệu lớn sản xuất.
Sức mạnh thiết kế thể hiện rõ qua sự thoải mái khi sử dụng laptop.

VGO

Nhà sản xuất: Cooler Master, www.coolermaster.com
Nhà phân phối: Công ty An Phú
Mua ở đâu: Các cửa hàng, siêu thị máy tính l Giá tham khảo: 315.000 đồng

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới