Định cư tại Australia, cô gái gốc Việt Immi Ánh Mai đã bén duyên với sân khấu từ rất sớm với các giải thưởng cao tại đất nước kangaroo như “Giọng ca Vàng được yêu thích nhất 2006” và “Hoa hậu Úc châu 2008”. Trò chuyện cùng Siêu Thị Số kỳ này, Immi đã “bật mí” thêm sở thích về laptop của mình.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Laptop và người nổi tiếng: Ca sĩ Immi Ánh Mai – Laptop nhẹ là ưu tiên hàng đầu

September 01
14:04 2011

Chào Immi, bạn có phải là người yêu thích công nghệ không nhỉ?
Mặc dù là con gái, nhưng Immi cũng rất yêu thích lĩnh vực công nghệ, vì nhờ có những sản phẩm công nghệ như laptop mà Immi cập nhật thông tin rất nhanh, Immi thích nghe nhạc, xem phim và trong công việc thì đòi hỏi mình phải thường xuyên check mail nên Immi thấy công nghệ giúp ích cho cuộc sống của mình rất nhiều.

Immi chia sẻ thêm về chiếc laptop mà Immi đang sử dụng nhé!
Đó là một chiếc laptop màu trắng rất là nhẹ và nhỏ gọn như là chiếc iPad, còn hiệu gì thì Immi không nhớ rõ nữa (cười), laptop này chưa có một lần trục trặc nào cả và mình đã sử dụng laptop này cũng đã 2 năm rồi đấy.

Tiêu chí nào Immi ưu tiên khi chọn laptop?
Điều đầu tiên Immi quan tâm là nó phải nhẹ, Immi rất ghét phải mang theo những vật gì nặng nề. Điều thứ hai là dung lượng lớn và cấu hình phải mạnh.

Immi có thể chia sẻ những ấn tượng của Immi về đất nước Việt Nam không?
Immi rất thích Việt Nam vì ở đây muốn ăn uống lúc nào cũng được, có rất nhiều món ăn ngon mà Immi rất “khoái” như: bún bò Huế, sụn gà, rau muống xào,… và đặc biệt người dân Việt Nam rất thân thiện, mến khách. Một đất nước đầy nắng và gió, đó là tất cả những điều khiến Immi phải lưu luyến mỗi khi quay trở về Úc.

Nếu có cơ hội hợp tác với các công ty âm nhạc ở Việt Nam thì Immi có sẵn sàng phát triển con đường ca hát của mình tại đây không?
Chắc chắn là có rồi. Thị trường âm nhạc tại Việt Nam đang rất phát triển, ở bên này mỗi lần làm nhạc, tìm nhạc sĩ viết bài, thu âm hay quay clip đều dễ dàng hơn bên Úc rất nhiều. Và lần trở về Việt Nam này, Immi đã may mắn khi được mời làm người mẫu trong video clip của ca sĩ Lê Hiếu.

Cám ơn Immi Ánh Mai về buổi trò chuyện thú vị này, hy vọng chị sẽ có những bước tiến trên con đường sự nghiệp nghệ thuật của mình tại Việt Nam.

 

Thanh Nhàn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới