Laptop ASUS Duo T6400
Đỗ Đăng Văn – Nhân viên kinh doanh

Công việc của tôi đòi hỏi phải có máy tính để truy cập thông tin thường xuyên. Vì mới ra trường đi làm vài tháng nên tôi không dư giả để có thể mua cho mình một chiếc laptop đắt tiền. Vì vậy, tôi đã mua lại một chiếc máy tính cũ từ bạn, đó là chiếc máy mà tôi đang sử dụng hiện nay, ASUS Duo T6400. Máy hoạt động khá tốt và rất bền. Tuy nhiên, nếu cài đặt một số phần mềm chuyên dụng như Photoshop thì máy lại chạy rất chậm. Có lẽ cấu hình máy chưa đủ để chạy những phần mềm như thế. Nhưng trong công việc tra cứu thông tin thì máy vẫn chạy bình thường. Với giá mới như hiện nay thì ASUS Duo T6400 nằm ở phân khúc trung bình, không quá cao và đảm bảo được những yêu cầu thiết yếu, phù hợp với những người tiêu dùng làm công việc văn phòng. Công việc của tôi cũng không đòi hỏi phải có một chiếc laptop có cấu hình mạnh, mà tôi thì cũng không chạy đua theo thời trang nên tôi tạm hài lòng với ASUS Duo T6400.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sè cho nhau – sts79

September 01
14:17 2011


Điện thoại Sony Ericsson W20i
Nguyễn Thị Nhung – Sinh viên

Do nhu cầu liên lạc nên tôi đã chọn chiếc điện thoại Sony Ericsson W20i làm người bạn đồng hành. Là nữ nên tôi rất quan tâm đến kiểu dáng của điện thoại. Vì thế, tôi chọn W20i bởi thiết kế đẹp cùng màu hồng phấn rất nữ tính. Không những vậy, máy có nhiều chức năng với mức giá vừa tầm. Ngoài chức năng nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc, W20i còn có khả năng lướt web. Nhờ đó, tôi có thể dễ dàng tra cứu thông tin, phục vụ cho công việc học tập của mình. Vì mới dùng chưa được một tháng nên mình vẫn thấy thích nó lắm. Là dòng Walkman nên máy hỗ trợ tốt cho việc nghe nhạc. Đồng thời, camera của Sony Ericsson cũng được đánh giá khá cao. Với những ưu điểm trên, tôi cảm thấy rất hài lòng với W20i.

 


Điện thoại Alcatel One Touch Net
Nguyễn Thị Thủy Tiên – Sinh viên

Do nhu cầu giải trí nên tôi muốn đổi một chiếc di động mới. Khi biết điện thoại thương hiệu Pháp này vừa về đến Việt Nam, tôi đã tìm đến và trải nghiệm ngay. Chiếc di động mà tôi ưng ý nhất đó là Alcatel One Touch Net. Không phải vì nó có màu trắng nữ tính mà còn có nhiều tính năng cao cấp khác. Đặc biệt giá của nó chỉ nằm ở phân khúc tầm trung. Hàng ngày tôi vẫn sử dụng nó để truy cập vào mạng xã hội, check mail và đọc báo. Hơn nữa Alcatel còn có thể truy cập được các dịch vụ của Yahoo mà không phải dòng điện thoại nào cũng có khả năng đó. Không những thế, chiếc điện thoại này chụp ảnh không tồi với độ phân giải 2.0MP và nghe nhạc cũng tạm được. Tất nhiên, với giá gần 2 triệu đồng, Alcatel One Touch Net không thể sánh được với các smartphone cao cấp khác, nhưng nếu so với những dòng điện thoại ở tầm giá này thì nó thật sự thuyết phục được nhiều người. Hiện tại, tôi rất hài lòng với chiếc điện thoại mình đang dùng.

Vương Tú

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới