(STS:04.09.2011) Ngày 4-9-2011 tại câu lạc bộ Lan Anh (TP.HCM), Microsoft Việt Nam đã tổ chức giải thi đấu thể thao giao lưu Microsoft Dynamics Tennis Cup 2011 lần đầu tiên dành cho cộng đồng Microsoft Dynamics cũng như các đối tác và khách hàng Dynamics tại Việt Nam. Đây là một trong rất nhiều hoạt động cộng đồng mà Microsoft Việt Nam luôn tích cực xây dựng và phát triển, nhằm tăng cường sự hiệu biết và hợp tác giữa Microsoft với đối tác và khách hàng.

" />
Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Microsoft tăng cường hoạt động cộng đồng thông qua giải thể thao giao lưu Dynamics Tennis Cup 2011

September 04
02:56 2011

Giải đấu Microsoft Dynamics Tennis Cup 2011 thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng Microsoft Dynamics tại Việt Nam, các đối tác và khách hàng trong nước và ngoài nước – những đơn vị đã và đang triển khai các sản phẩm và giải pháp về hệ thống quản trị khách hàng cũng như quản lý nguồn lực doanh nghiệp của Microsoft, đem lại các lợi ích kinh tế và quản lý lớn lao cho các phía.

Giải thi đấu giao lưu này cũng nhằm giới thiệu cho sự ra mắt chính thức của giải pháp Microsoft Dynamics AX 2012. Đây là giải pháp công nghệ toàn diện thông qua việc mang lại các giá trị cốt lõi giúp các doanh nghiệp, tổ chức nâng cao năng suất, quản lý sự thay đổi và phát triển tăng trưởng, gia tăng cạnh tranh toàn cầu.

Microsoft Dynamics AX có mô hình phù hợp cho các doanh nghiệp mọi mô hình: cỡ lớn hay vừa và nhỏ. với những tính năng vượt trội như:

Gia tăng năng suất: Nhờ quen thuộc, sử dụng các công cụ dễ dàng và dễ dàng truy cập thông tin và nhiệm vụ tại RoleTailored cho phép người dùng đưa ra các quyết định thông minh và chủ động.

Quản lý thay đổi và tăng trưởng: Thu hẹp hoặc mở rộng hệ thống doanh nghiệp và thích ứng các quy trình dễ dàng nhờ một giải pháp ERP, có thể hỗ trợ các sáng kiến chiến lược và giúp quản lý thay đổi trên thị trường, như giới thiệu và ra mắt sản phẩm mới, sáp nhập và mua lại.

Cạnh tranh toàn cầu: Quản lý sự phức tạp của một tổ chức toàn cầu nhờ giải pháp tập trung ERP, giúp doanh nghiệp tiêu chuẩn hóa các quy trình và đạt được khả năng thấu suốt trong tổ chức doanh nghiệp, trong lúc vẫn được cập nhật nhất các thay đổi từ phía các chi nhánh địa phương.

Đơn giản hóa quy định: Luôn tuân thủ quy định và giảm rủi ro và trách nhiệm pháp lý liên quan đến quản trị doanh nghiệp cũng như với sáng kiến khách hàng.

Thông tin chi tiết về giải pháp Microsoft Dynamics AX có thể tham khảo tại địa chỉ: www.microsoft.com/en-us/dynamics/products/ax-overview.aspx


Bà Rosalind Quek, Giám đốc khối doanh nghiệp vừa và nhỏ Microsoft Việt Nam cho biết “Giải đấu Dynamics Tennis Cup 2011 là nơi để các thành viên cộng đồng Dynamics và các bạn bè, đối tác, khách hàng xích lại gần nhau hơn, chia sẻ, thấu hiểu nhau hơn không chỉ trên phương diện công việc mà còn giúp chúng tôi hòa nhập hơn nhờ hiểu hơn về quốc gia, khu vực qua các hoạt động văn hóa, thể thao. Chúng tôi luôn mong muốn có nhiều cơ hội được hợp tác, hỗ trợ và giao lưu với các đối tác, khách hàng của chúng tôi khi có thể”.

S.T.S.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới