Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng nhạc trẻ tại Việt Nam.

September 12
00:00 2011

Đây là cuộc thi âm nhạc có qui mô toàn khu vực Đông Nam Á dành cho các khách hàng trẻ tuổi. Giải thưởng dành cho cá nhân hoặc nhóm nhạc (dưới 5 thành viên) thắng cuộc ở mỗi quốc gia là tấm vé tham dự Đại nhạc hội chào năm mới của Sony tại Singapore để tranh tài với các quốc gia khác trong khu vực, cùng một phần thưởng trị giá lên tới 4000 USD!

Để dự thi, thí sinh cần ghi lại phần trình diễn âm nhạc của mình trong một clip dài tối thiểu 60 giây và đăng tải lên trang web www.sony.com.vn/likemusic để cộng đồng bầu chọn. Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 trong số 10 video clip có số lượng phiếu bầu cao nhất để trao các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba với giá trị tương ứng là 4.000 USD (bao gồm tiền mặt và bộ giải thưởng Sony bao gồm máy ảnh Cyber-shot, laptop VAIO E, máy ghi âm chuyên nghiệp PCMM10, điện thoại Sony Ericsson và USB Sony Micro Vault 16GB), 1000 USD và 500 USD.

Cá nhân hoặc nhóm nhạc đoạt giải Nhất toàn quốc sẽ có cơ hội thi tài tại Đại nhạc hội chào năm mới của Sony và cơ hội thắng một trong những giải thưởng lớn của cuộc thi “Yêu âm nhạc, Thích Sony” toàn khu vực bao gồm: Giải Nhất: 5000 USD – Giải Nhì: 2000 USD – Giải Ba: 1000 USD – Giải Khuyến Khích: 500 USD.

Đặc biệt, để tạo cơ hội cho các tài năng sinh viên tỏa sáng, Sony sẽ tổ chức loạt Ngày hội Tìm kiếm tài năng âm nhạc tại 6 trường đại học tại Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 16/9 tới 16/10/2011 với sự góp mặt của nhóm nhạc V-Music với tư cách là khách mời và ban giám khảo. Trong dịp này, hàng ngàn sinh viên sẽ có cơ hội tỏa sáng trên một sân khấu chuyên nghiệp và giành những giải thưởng không kém phần hấp dẫn tại mỗi trường.

X.T

 

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới