Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Ngày hội Công Nghệ Số 2011 tại TP.HCM

September 17
00:00 2011

Tại ngày hội, Ban tổ chức cuộc thi IT Travelers GO! – cuộc thi kết hợp giữa công nghệ và du lịch lần đầu tiên được tổ chức tại Châu Á – cũng đã diễn ra vòng chung kết để chọn 04 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho Việt Nam tham gia vào chuyến hành trình 21 ngày đến các thành phố nổi tiếng Châu Á và tranh tài cùng các đội đến từ các quốc gia Ấn Độ và Indonesia để giành giải thưởng tiền mặt trị giá lên đến 20,000 USD. ICT Day 2011 được tổ chức từ 8h30 đến 18h00, bao gồm các gian hàng triển lãm của 26 thương hiệu sản phẩm nổi bật đến từ Đài Loan như  Acer, ADATA, Apacer, AVermedia, BenQ, Biostar….  bên cạnh đó là cơ hội tham gia vào nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng để nhận nhiều phần quà giá trị khác.

Ông Tso Wei Dar, Trưởng Văn phòng đại diện TAITRA tại Việt Nam cho biết: “ Taitra rất tự hào khi mang Ngày hội công nghệ số Đài Loan đến Việt Nam lần thứ 2. Năm 2010, người tiêu dùng đã rất ấn tượng với những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất đến từ 17 thương hiệu hàng đầu Đài Loan. Năm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến nhiều hơn nữa những chuỗi hoạt động tương tác, giải trí sôi động và hấp dẫn với qui mô lớn hơn, số lượng thương hiệu công nghệ Đài Loan tham gia vào ngày hội năm nay cũng sẽ tăng lên đến 26 thương hiệu. Ngày hội ICT năm nay đặc biệt thu hút hơn khi chúng ta được tận mắt chứng kiến màn tranh tài hấp dẫn của vòng chung kết cuộc thi IT Travelers GO!. Chúng tôi tin rằng ngày hội sẽ đem đến cho các bạn nhiều điều lý thú và bổ ích, xin chúc 4 “lữ khách công nghệ” sẽ thành công trong chuyến hành trình sắp tới. Hẹn gặp lại các bạn tại tòa tháp Taipei 101 tại Đài Loan.”

Thông tin chi tiết về chương trình và hình ảnh có tại website http://www.taiwanexcellence.com.vn. Thông tin về IT Travelers GO! tại http://www.ITTravelersGo.com.

Một số hình ảnh của chương trình:
X.T

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới