Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Dòng bo mạch chủ ECS A55 mới hỗ trợ AMD APU

September 23
14:20 2011


Hãng Elitegroup Computer Systems (ECS) vừa giới thiệu thêm dòng bo mạch chủ A55 hỗ trợ cho AMD APU. Sự xuất hiện của A55 sẽ cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn mới hơn khi bắt đầu trải nghiệm sức mạnh của APU để phục vụ cho công việc và giải trí. Thị trường hiện nay đang đối diện với nhiều vấn đề giá cả khá gắt gao, người tiêu dùng tuy đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nhưng vẫn mong muốn chi phí hợp lý khi đầu tư cho một dàn máy được trang bị những công nghệ mới nhất. Sự xuất hiện của AMD APU gần như đang thiết lập một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho việc sử dụng chip xử lý có tích hợp đồ họa.
Dòng bo mạch chủ A55 của ECS gồm 3 loại: A55F-A, A55F-M2 và A55F-M3 hỗ trợ cho AMD A-series APU giúp người dùng có thể trải nghiệm DirectX 11 và trình diễn đồ họa UVD 3. Chúng hỗ trợ tối đa các chức năng của AMD APU giúp cho hệ thống vận hành và tính toán mượt mà và vượt trội hơn. Với sức mạnh ép xung mạnh mẽ, dòng A55 hỗ trợ bộ nhớ chạy thấp nhất ở tần số 1.866MHz. Thêm vào đó, A55 còn hỗ trợ chức năng Dual Graphics (đồ họa kép) để cung cấp năng lượng tối ưu chỉ với một card đồ họa rời.
Dòng bo mạch chủ ECS A55 đều được trang bị tụ rắn xung quanh khu vực CPU để cung cấp nguồn điện an toàn và ổn định nhất cho bo mạch chủ khi vận hành. Bên cạnh đó, chúng đã được tích hợp khả năng chóng tĩnh điện giúp người dùng có thể yên tâm khi xảy ra các sự cố không đáng có về điện.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới