Công ty Điện tử Samsung cho biết dòng sản phẩm Samsung Smart TV đã được T#V Rheinland – một trong những tổ chức chứng nhận uy tín nhất tại châu Âu – cấp các chứng nhận “Đã kiểm nghiệm tính năng 3D” (3D tested) và “Đã kiểm nghiệm tính năng 3D full HD” (Full HD 3D tested). Đây là những chứng nhận tiêu chuẩn 3D đầu tiên hiện nay trên thế giới.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Samsung Smart TV được trao chứng nhận TV 3D hoàn thiện đầu tiên trên thế giới

September 23
14:15 2011

Các chứng nhận mới này kèm theo một loạt các phân tích về chất lượng hình ảnh 2D theo các tiêu chuẩn ISO 2D hoặc VESA (hệ thống tiêu chuẩn của Hiệp hội Tiêu chuẩn phim ảnh điện tử – Video Electronics Standards Association), về độ tương phản, hiện tượng crosstalk (nhiễu hình ảnh) và những tính năng tích hợp khác của một TV 3D chất lượng cao. Các chứng nhận này đảm bảo rằng các TV này là những TV 3D có khả năng mang đến các trải nghiệm xem TV 3D hoàn thiện.
Đây là lần đầu tiên trong ngành công nghiệp sản xuất TV một mẫu TV 3D được kiểm nghiệm cùng lúc toàn bộ các tiêu chuẩn chất lượng 3D. Samsung Smart TV LED D8000 46 inch đã trở thành mẫu TV đầu tiên trên thế giới vượt qua cuộc kiểm nghiệm và được trao chứng nhận chính thức “Đã kiểm nghiệm 3D full HD”. Cho đến nay, hầu hết các tổ chức chứng nhận chỉ cấp chứng nhận cho TV 3D dựa trên một vài tính năng nhất định.
Cả hai chứng nhận về chất lượng hình ảnh full HD và các tiêu chuẩn chất lượng TV 3D đều công nhận rằng chất lượng hình ảnh 1080p của Samsung Smart TV mang đến cho người tiêu dùng một trải nghiệm xem 3D full HD trọn vẹn nhất.
T#V Rheinland là tổ chức chứng nhận uy tín nhất tại châu Âu với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm nghiệm thiết bị nghe nhìn.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới