Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Yahoo! ra mắt website trải nghiệm du lịch tại Việt Nam

October 03
09:03 2011

Qui trình thực hiện các giao dịch trên trang “Du lịch Snoop” khá đơn giản và nhanh chóng, người dùng chỉ việc nhấp chuột vào các gói dịch vụ mà mình chọn, giao dịch đó ngay lập tức sẽ được chuyển đến trang NhomMua.com để xác nhận và hoàn thành giao dịch. “Du lịch Snoop” với giao diện Tiếng Việt và tích hợp nhiều chức năng mạng xã hội cho phép người dùng dễ dàng đóng góp ý kiến, chia sẻ cảm nhận cũng như là kết nối với những người có cùng đam mê du lịch trên trang mạng xã hội Facebook.

Bà Jolene Loh, Giám đốc kinh doanh khu vực của Yahoo! cho biết: “Kết quả nghiên cứu Yahoo! Net Index 2011 cho thấy xu hướng sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, gói khuyến mãi, so sánh giá cả và mua theo nhóm của người Việt Nam đang tăng trưởng một cách nhanh chóng. Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng NhomMua.com để cung cấp những nội dung phong phú trên một nền tảng kỹ thuật số vững chắc, với hơn 8 triệu lượng người truy cập. Yahoo! cũng tin chắc rằng sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi gia tăng thêm số lượng người dùng, qua đó nâng cao hơn nữa mức độ gắn kết của người dùng và Yahoo!”.

Ông David Trần, Giám đốc điều hành của NhomMua.com cho biết: “Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng gia tăng, việc tiết kiệm thời gian cũng như là sử dụng một cách hiệu quả các nguồn cung cấp luôn là vấn đề được họ quan tâm. Do đó, người tiêu dùng thường lựa chọn giải pháp trực tuyến để tận dụng hiệu quả những gói ưu đãi trực tuyến tốt nhất với thời gian nhanh nhất. Sự hợp tác với Yahoo! sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đến đối tượng khách hàng của mình một cách rộng rãi và chúng tôi đang hướng đến sự thành công của Du lịch Snoop.”

X.T