Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Đi chợ Software: Những phần mềm miễn phí mới xuất sắc

October 04
15:19 2011


Sao chép dữ liệu siêu nhanh với SuperCopier
Các phiên bản Windows từ trước tới nay đều có một nhược điểm là sao chép dữ liệu rất chậm. Bạn có thể giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng với SuperCopier.
Sao chép dữ liệu mặc định trong Windows Vista và Windows 7 vẫn không hề thay đổi so với các phiên bản trước đó, có rất ít tùy chọn sao chép cho người dùng. SuperCopier không chỉ giúp bạn sao chép các tập tin và dữ liệu một cách nhanh hơn mà nó còn tích hợp các tính năng đáng giá cho người dùng như khả năng ưu tiên một tập tin trong chuỗi sao chép. Bên cạnh đó, SuperCopier còn có các tính năng đáng chú ý khác như tạo bản ghi lỗi, giới hạn tốc độ sao chép, tùy biến các tập tin xung đột và các lỗi xảy ra trong quá trình sao chép dữ liệu cùng với tính năng để mở cửa sổ sau khi tiến hành sao chép nhằm giúp người dùng tiện theo dõi các thông tin sao chép.
SuperCopier là phần mềm miễn phí tương thích với các hệ điều hành Windows. Bạn tải SuperCopier tại http://supercopier.sfxteam.org.

 


Lướt web nhanh và tiện lợi với Firefox 7.0 Aurora
Mozilla đã tiếp tục nâng cấp phiên bản mới cho Firefox lên phiên bản 7.0 có tên mã là Aurora. Firefox 7.0 sẽ giảm 30% tài nguyên hệ thống mà phần mềm chiếm dụng so với các phiên bản trước.
Theo Mozilla, điều được tập trung chú trọng nhất trong phiên bản thử nghiệm mới của Firefox 7.0 chính là tăng cường hiệu suất và tối ưu bộ nhớ lưu trữ. Ngoài ra, Firefox 7.0 Aurora cũng đã được cải thiện tốc độ khởi động, tốc độ xử lý trang web cũng như cách thức hiển thị nội dung để văn bản của trang web rõ nét và dễ đọc hơn trên Firefox.
Bạn download Firefox 7.0 Aurora miễn phí tại: www.mozilla.com/vi/firefox/channel. Nhấn chọn dòng tải xuống bên dưới logo của Aurora.


Duyệt nhanh mạng xã hội cùng MultiMi
MultiMi là một phần mềm được sản xuất bởi Zbang, nhóm phát triển nổi tiếng với các sản phẩm dành cho người sử dụng Internet thường xuyên.
MultiMi cho phép bạn sử dụng, truy cập nhanh và kiểm soát toàn bộ thư điện tử, dịch vụ chia sẻ hình, video và các tài khoản mạng xã hội của bạn chỉ trong một giao diện duy nhất. Điều đó tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và giúp các thao tác của bạn nhanh chóng hơn.
Chương trình còn cho phép bạn thực hiện hội thoại liên thông nhiều dịch vụ cũng như lên lịch, chia sẻ tài liệu và tạo biểu đồ kết nối giữa bạn và các bạn bè của mình.
Nhìn chung, MultiMi là một ứng dụng cần thiết đối với những người thường dành nhiều thời gian cho các mạng xã hội. Dễ dùng và hiệu quả, MultiMi rất đáng để bạn lựa chọn làm công cụ kết nối trên Internet.
Tải MultiMi tại: http://free.avg.com/us-en/multimi.


File Repair – “chuyên gia” chỉnh sửa file bị lỗi
Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc hẳn không ít lần bạn gặp trường hợp bỗng nhiên 1 file dữ liệu nào đó không thể mở được, hoặc xuất hiện thông báo lỗi khi mở file. File Repair là công cụ hữu hiệu giúp bạn xử lý tình huống này.
File Repair là phần mềm miễn phí nhưng mạnh mẽ, với chức năng chỉnh sửa lại các file bị lỗi. File Repair sẽ quản lý file bị lỗi để kiểm tra chi tiết các lỗi gặp phải. Trong trường hợp lỗi nhẹ, phần mềm sẽ chỉnh sửa và khôi phục lại file như ban đầu. Ngược lại, nếu lỗi quá nặng, File Repair sẽ trích xuất những phần dữ liệu còn có thể cứu vãn được để sử dụng.
File Repair có thể sửa được rất nhiều định dạng file khác nhau, bao gồm:
– Các file văn bản của Word: doc, docx, docm, rtf và cả file định dạng văn bản PDF.
– Các file của Excel: xls, xla, xlsx.
– Các file trình chiếu của PowerPoint, bao gồm ppt, pps, pptx.
– Định dạng file cơ sở dữ liệu của Access, bao gồm mdb, mde, accdb, accde.
– File định dạng nén .zip và .rar.
– Các file video như avi, mp4, mov, flv, wmv, asf, mpg.
– Định dạng file nhạc phổ biến như mp3, wav.
– Các định dạng file ảnh như jpeg, gif, tiff, bmp, png và các định dạng file ảnh gốc RAW.
Bạn tải chương trình tại: www.filerepair1.com.

Universal Viewer, mở mọi định dạng file bằng một phần mềm duy nhất
Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc hẳn bạn sẽ không ít lần lúng túng nếu gặp phải một định dạng file lạ mà không biết phải sử dụng phần mềm nào để mở. Hoặc bạn sẽ phải làm gì nếu nhận được 1 file định dạng docx (của Office 2007/2010) trong khi máy tính chỉ được cài đặt bộ công cụ Office 2003?
Universal Viewer là một công cụ cho phép người dùng mở được nhiều định dạng file khác nhau, kể cả những định dạng file lạ.
Universal Viewer là phần mềm miễn phí, giúp người dùng dễ dàng xem được hầu hết các định dạng file hiện nay, từ những định dạng file thân thuộc đến những định dạng file lạ mà có thể bạn chưa từng biết đến, từ những file định dạng văn bản (doc, pdf…) đến những file video (avi, flv…), file nhạc (mp3, wma…),…
Với Universal Viewer, người dùng sẽ không còn phải cài đặt đồng thời quá nhiều phần mềm khác nhau để mở file, cũng như không cần phải tốn công để tìm kiếm phần mềm mở file khi gặp phải những định dạng file lạ.
Đặc biệt, không chỉ là phần mềm mở file, Universal Viewer còn cho phép người dùng chỉnh sửa nội dung của file, đặc biệt với những file văn bản.
Bạn tải Universal Viewer tại: www.uvviewsoft.com/download.htm.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới