Sau thành công nhiều từ bộ phim “Kiều nữ và đại gia”, cái tên Ngọc Lan dần dần trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình. Dù vậy chị vẫn thân thiện, gần gũi đến ngạc nhiên. STS đã có một buổi trò chuyện khá thân mật với chị về công nghệ.

Chào chị Ngọc Lan, chị hãy bật mí cho mọi người biết sở thích về laptop của chị nhé!
Thật ra cũng không có sở thích nào đặc biệt cả, điều Ngọc Lan quan tâm là nó phải đẹp, rẻ và bền (cười). Laptop đối với người nghệ sĩ không cần nhiều những tính năng, đơn giản là chỉ cần có ổ cứng dung lượng lớn để lưu trữ hình ảnh. Rẻ là ưu tiên thứ hai của mình vì không phải cứ nghệ sĩ là xài những mặt hàng xa xỉ, đắt tiền, mình thích những chiếc laptop bình dân phù hợp cho mọi tầng lớp, có thể nó không thời trang, không nhiều chức năng như những chiếc laptop vài chục triệu đồng thậm chí lên đến cả trăm triệu, nhưng nó phù hợp với mình thì mình xài thôi.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Diễn viên Ngọc Lan "Chắc không ai thích laptop giá rẻ như tôi"

October 04
14:59 2011

Vậy thì hình như laptop luôn là người bạn đồng hành của chị suốt nhỉ?
Đúng! Mình rất thích online, có thời gian rảnh là cứ “ôm” em laptop hoài. Việc đầu tiên khi mở máy lên là mình lướt thông tin trong ngày và sau đó là Facebook “thẳng tiến”. Laptop giúp cho mình và các fan gần gũi, hiểu nhau hơn, nhiều lúc buồn buồn thế là treo câu status lên, nhiều người vô hỏi thăm, an ủi mình cũng cảm thấy nguôi ngoai.

Ngoài laptop, chị còn ưu tiên thích những thiết bị công nghệ nào nữa không?
Đó là chiếc điện thoại di động, trong thời đại công nghệ số này nếu không có laptop và điện thoại để cập nhật thông tin chắc mình sẽ là người đi sau thời đại mất (cười lớn).

Hiện tại công việc của chị như thế nào?
Mình đang tham gia đóng 2 phim, đó là Lòng dạ đàn bà và Ranh giới mong manh. Một phim nói về thời xưa và một phim về thời hiện đại. Trong phim Lòng dạ đàn bà thì mình vào một vai ác; nhưng trái ngược lại thì ở Ranh giới mong manh, mình lại hóa thân là một cô gái hiền lành, một vai diễn chính diện khá hay.

Được biết ngoài đóng phim, chị còn là một diễn viên trên sân khấu kịch, vậy chị có thể cho biết chị thích làm việc với phim ảnh hay là kịch nói hơn?
Cả hai. Mỗi cái đều có cái hay riêng của nó và đều mang lại cho mình những bài học đáng nhớ. Vì mình không được học qua trường lớp nên đóng phim chủ yếu là theo bản năng, vì phim ảnh thì cần sự tự nhiên, nhưng khi đứng trên sân khấu kịch thì “thoại” phải nhấn nhá hơn rất nhiều. Hai lĩnh vực này giúp mình hỗ trợ qua lại nên mình đều yêu thích cả hai.

Bản tính thân thiện quá thế này có bao giờ gây rắc rối cho chị hay không?
Đa số mọi người đều nhận xét Ngọc Lan là người dễ gần, dễ hòa nhập nhưng không vì thế mà mình “hòa tan”, mình thân thiện ở một mức độ cho phép và đủ cho mọi người tôn trọng mình chứ không phải dễ chịu quá thì ai muốn làm gì cũng được. Bản thân mình quan điểm rằng ai cũng có công việc riêng của mình, và công việc nào thì cũng là đi làm công cho dù có làm chủ thì cũng là làm công cho bản thân mình, mà đã là làm công như nhau thì tại sao lại phải xa lạ hay tạo khoảng cách cho nhau. Cứ sống thật lòng thì sẽ nhận lại điều tốt đẹp và mình chưa bao giờ gặp phải chuyện gì rắc rối về vấn đề này.

Cám ơn chị về buổi trò chuyện gần gũi và ấn tượng này, chúc chị sẽ mãi luôn hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

Thanh Nhàn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới