Chuột không dây là một phụ kiện không thể thiếu khi bạn sở hữu một chiếc máy laptop gọn nhẹ. Tính ưu việt của chuột không dây đã được kiểm chứng, gọn nhẹ và linh hoạt hơn chuột có dây. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là thời gian dùng pin thường thấp và có giá bán cao hơn. ENSOHO E-236 là một mẫu chuột không dây có giá bán chỉ tương đương loại chuột có dây. Nó lại có thời gian dùng pin khá dài trên 1 tháng. Mẫu mã bắt mắt.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Mouse – Chuột không dây: Ensoho E-236

October 04
14:17 2011

ENSOHO E-236 có hình thức đóng gói hấp dẫn, chiếc hộp đựng như một tủ kính khoe ra sản phẩm kích thích sự tò mò ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuổi thọ của phím bấm được giới thiệu là lên tới 300 triệu lần nhấn. Trọng lượng chuột chỉ 56 gram khi không chứa pin và bộ thu sóng wireless 2,4GHz, sử dụng 1 pin AA với dòng tiêu thụ tối đa là 22mA (có một pin đi kèm trong gói phụ kiện). Cảm biến quang hồng ngoại với LED màu đỏ.
Hình thức chuột được thiết kế mô phỏng giống lớp áo giáp của con tê tê, các đường kẻ ngang trên lưng giúp việc cầm nắm được chắc chắc hơn trên lớp vỏ láng bóng của nó. Hai bên hông chuột với lớp plastic nhám cũng hỗ trợ cho việc điều khiển chuột được dễ dàng hơn. Ngoài các nút cơ bản thì dưới bụng chuột còn có thêm một nút tùy chỉnh DPI. Tuy nhiên, sự thay đổi DPI không được thể hiện bằng đèn báo như các loại chuột khác mà bạn chỉ cảm nhận được sự thay đổi này khi sử dụng với 2 mức là 600dpi và 1000dpi (theo cảm nhận cá nhân chúng tôi). Hộc chứa pin cũng là nơi chứa bộ thu sóng loại mini nên rất thuận tiện khi bảo quản hay di chuyển và không lo thất lạc đầu thu sóng này. ENSOHO E-236 đang được bán với 2 màu đồng và đen.

DIGIMART THỬ NGHIỆM
Hệ thống và điều kiện thử nghiệm trên laptop ASUS U45JC với các ứng dụng văn phòng cơ bản, chỉnh sửa hình ảnh và game online.


DIGIMART NHẬN XÉT
ENSOHO E-236 là một mẫu chuột đẹp và lạ mắt, không có các tính năng tiện ích đi kèm, nhưng điều đó không làm cản trở hiệu quả hoạt động của nó. Chuột hoạt động trơn tru trên các bề mặt mà chúng tôi thử nghiệm, ngay cả khi không dùng tới tấm lót nó vẫn chạy một cách chính xác trên bề mặt vân gỗ, kính xẫm màu, giấy báo. Phím bấm nhạy nhưng không êm, tạo tiếng lích-tích khi bấm. Nút cuộn hoạt động trơn và chính xác. Việc thay đổi dpi bất tiện do phải lật chuột lên mới bấm được nút chuyển đổi này. Bạn sẽ không chọn mua chuột có dây khi mức giá của ENSOHO E-236 chỉ tầm 250 ngàn đồng với thời gian bảo hành lên tới 12 tháng. Đây thật sự là một món hời cho người dùng laptop.

Hiếu Dân
NHÀ PHÂN PHỐI: Công ty Tin học Anh Ngọc
Hà Nội: 56 Trung Hòa, Cầu Giấy, ĐT: (04) 6275 2345
TP.HCM: 278/08 Tô Hiến Thành, Q.10
MUA Ở ĐÂU? Các siêu thị, cửa hàng máy tính.
GIÁ THAM KHẢO: 250.000 đồng, bảo hành 1 năm chính hãng.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới