Sony Việt Nam đã chính thức bán ra 5 dòng máy laptop VAIO mới tại Việt Nam với khả năng đáp ứng đa dạng mọi đối tượng, nhu cầu của người dùng. Các mẫu máy mới nổi bật với thiết kế thời trang, nhỏ gọn và cấu hình mạnh mẽ cùng chất lượng cao đặc trưng truyền thống của dòng máy VAIO.

" />

Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Năm dòng máy Laptop Vaio mới trên thị trường Việt Nam

October 04
14:41 2011

VAIO Y Series
Đây là chiếc laptop dành cho giới trẻ mang theo bên mình. Mỏng và nhẹ chỉ 1,46kg với màn hình độ phân giải cao 11,6 inch, VAIO dòng Y giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thoải mái dù làm việc văn phòng hay cho các nhu cầu giải trí cá nhân. VAIO Y dùng vi xử lý AMD Dual-Core E-350 hoặc Intel Core i3-380UM. Máy có khả năng kết nối mạng LAN không dây và Bluetooth.


VAIO Y có thiết kế rất phong cách và thân thiện với người dùng. Nắp máy và thân máy tiếp xúc nhau ở một đường duy nhất, tạo thành một đường cong mượt mà. Bàn phím tách biệt (full-pitch isolation keyboard) được thiết kế với độ nổi phím cao nhất rất tiện cho việc gõ phím. Bệ gác tay giúp cố định lòng bàn tay một cách tốt nhất để giảm thiểu sự nhức mỏi.
VAIO Y mới có giá gồm 12 16 triệu đồng cho hai phiên bản chuẩn.

VAIO S series
VAIO S Series là chiếc máy tính cân bằng tốt giữa hiệu suất và tính di động, dành cho giới công sở và doanh nhân. Máy có màn hình 13,3 inch, tích hợp công nghệ mới trong một thiết kế mỏng và hoàn toàn phẳng. Ngoài ra, đây còn là một laptop di động tích hợp ổ đĩa quang, nhưng lại mỏng và nhẹ (chỉ dày 23,9mm và nặng 1,68kg). Máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 6 giờ mà không cần sạc pin, và nếu sử dụng thêm pin tăng cường toàn phẳng, thời lượng pin có thể tăng lên gấp đôi.


VAIO S Series là laptop vận hành nhanh và ổn định, nhờ nền tảng CPU Intel Core i7 hoặc Core i5 thế hệ thứ 2 và chip đồ họa AMD Radeon HD GPU. Bên cạnh đó, màn hình LCD độ phân giải cao chống phản quang cho hình ảnh độ tương phản cao và sắc nét ở mọi góc nhìn.
VAIO S có giá khởi điểm là 22 triệu đồng.

VAIO F Series
Được trang bị màn hình Full HD 3D dựa trên phương pháp hiển thị khung hình tuần tự với kính màn trập động, tương tự như các tivi Sony Bravia 3D. Lần đầu tiên bạn sẽ được thưởng thức những hình ảnh 3D tươi sáng và sắc nét với tốc độ hiển thị lên tới 240 khung hình/giây trên màn hình một chiếc laptop. VAIO F có màn hình 16,4 inch chuẩn Full HD hỗ trợ hiển thị 3D, vi xử lý Intel Core i7-2820QM tốc độ 2,3GHz, card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 540M với VRAM 1 GB, ổ đĩa cứng dung lượng 640GB và ổ quang Blu-ray.


VAIO F có thể đóng vai trò là đầu phát 3D khi kết hợp với tivi Bravia 3D. Tính năng chuyển đổi 2D/3D cho phép biến những nội dung HD từ 2D sang 3D một cách dễ dàng.
Máy có giá bán chính hãng khoảng 60 triệu đồng kèm kính 3D cho phiên bản mạnh nhất.

VAIO E Series
VAIO E có các hoa văn trên máy tạo cảm giác về chiều sâu và sự năng động cho phép người dùng thể hiện cá tính.


VAIO E có 2 sự lựa chọn về kích thước màn hình gồm 14 inch cho nhu cầu di động nhiều hơn và 15,5 inch cho sử dụng tại nhà. Tất cả các model bao gồm mẫu màn hình 14 inch, 15,5 inch đều sở hữu tùy chọn vi xử lý Intel Core i3 hoặc i5 thế hệ hai. Ngoài ra, riêng model 15,5 inch sẽ có thêm tùy chọn vi xử lý AMD Fusion. Các nút nhấn tiện dụng khởi động VAIO Care, thư viện đa phương tiện Media Gallery hay chức năng truy cập web nhanh Quick Web Access giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.
Giá khởi điểm của VAIO đòng E là 18 triệu đồng.

VAIO C Series
VAIO C sử dụng chất liệu phát sáng để tạo ra dáng vẻ mới mẻ và độc đáo, kết hợp cùng màu sắc rực rỡ mang tới cảm giác đầy hứng khởi và thích hợp cho giới trẻ. Các model với chất liệu này bao gồm các màu hồng, xanh và cam.
VAIO C đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng với hiệu suất cao của bộ xử lý Intel Core i7 và hệ thống đồ họa Hybrid Graphics trang bị card đồ họa AMD Radeon HD 6630M với 1GB VRAM. Hệ thống này giúp tiết kiệm điện năng bằng cách tự động chọn mức hiệu suất đồ họa tương ứng với ứng dụng đang chạy để mang lại hiệu suất hoạt động tối ưu.


Ngoài ra, VAIO C còn được trang bị nhiều tính năng như bàn phím tách biệt tích hợp đèn nền backlit, webcam HD công nghệ Exmor cho hội thoại video chất lượng cao,…
Máy có giá khởi điểm từ 13 triệu đồng.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới