Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony Việt Nam giới thiệu hai dòng máy nghe nhạc mới

October 19
00:00 2011

NWZ-A864 sử dụng màn hình cảm ứng 2,8 inch, được trang bị 5 công nghệ độc quyền của Sony là Advanced Digital Amplifier “S-Master MX” giúp tăng âm trầm và giảm độ nhiễu, DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) sẽ tái tạo các dải âm thanh bị mất trong quá trình nén nhạc, tái hiện trung thực các âm thanh tần số cao. Clear Stereo cùng Clear Bass sẽ tạo nên những âm bass sâu, trong trẻo, hạn chế sự méo tiếng, kết hợp với tai nghe chuẩn Sony EX giúp đem trải nghiệm âm thanh di động chất lượng cao.

Trong khi đó NWZ-S764 lại sở hữu một thiết kế thanh mảnh hơn, sở hữu 4 công nghệ DSEE, Clear Stereo, Clear Bass, và tai nghe EX mang lại âm bass phong phú, bên cạnh đó là khả năng nghe nhạc lên đến 50 giờ cũng như 10 giờ xem video.  Thêm vào đó với kết nối Bluetooth, người sử dụng có thể chia sẻ những tập tin ảnh, nhạc, video clip yêu thích đến các thiết bị di động khác.

Cả hai model mới đều dùng phần mềm Sony Media Go đi kèm giúp dễ dàng chuyển nhạc từ Windows Media Player hoặc iTunes. Tính năng SensMe Channel giúp tự động phân loại nhạc thành những kênh khác nhau, thêm vào đó là chức năng chơi nhạc theo thời gian trong ngày, thậm chí là theo tâm trạng của người dùng…

Hiện 2 máy NWZ-A864 và NWZ-S764 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ lần lượt 4.999.000 và 3.999.000 VNĐ, thông tin chi tiết tại website www.sony.com.vn.

T.L

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới