Có thể cái tên Hoa Di Linh còn khá xa lạ với mọi người, tuy nhiên sự nỗ lực và cố gắng của cô gái đến từ miền Bắc này thật sự khiến nhiều người phải kinh ngạc và ngưỡng mộ. Khá thân thiện và nhiệt tình là những gì mà Siêu Thị Số cảm nhận ở cô trong lần trò chuyện này.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Diễn viên Hoa Di Linh – Laptop cũng cần thời trang

October 23
11:55 2011

Chào chị Linh, “Nam tiến” với ước mơ trở thành ca sĩ, vậy mà cơ duyên lại đưa đến với điện ảnh nhiều hơn, điều đó có bao giờ làm nản ý chí trở thành ca sĩ của chị? Và chị nghĩ mình thiếu yếu tố gì trong nghiệp hát?
Theo Linh, trong cuộc sống ai cũng có ước mơ và hướng đi riêng cho mình, nhưng rất khó có thể đạt được những gì mình mong muốn. Còn với Linh, đóng phim hay ca hát thì cũng có mục đích là đưa hình ảnh hay tiếng hát của mình phục vụ khán giả và mong muốn được khán giả yêu mến. Cơ duyên đã đưa Linh đến với nghệ thuật thứ 7 và Linh nghĩ công việc đã chọn mình thì mình phải cố gắng hoàn thành tốt. Còn ước mơ làm ca sĩ thì Linh chưa bao giờ từ bỏ, Linh đang nỗ lực cố gắng tập luyện cũng như tìm cho mình một hướng đi trong âm nhạc phù hợp với bản thân mình, trong thời gian tới khán giả sẽ biết thêm một khía cạnh khác của Hoa Di Linh, đó là ca sĩ.
Con đường nghệ thuật của chị có gian nan không? Có bao giờ chị nghĩ mình sẽ thôi không làm nghệ thuật và chuyển sang một nghề khác?
Nhiều lúc Linh cũng có suy nghĩ bỏ nghề, nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua, bởi Linh luôn quan niệm một điều ở bất kỳ công việc nào cũng có những khó khăn gian nan, ở trong mỗi con người chúng ta luôn cố gắng vượt qua, nhưng khó khăn gian nan Linh coi đó là những bài học hữu ích cũng như kiến thức để Linh có thể lấy đó làm nền tảng để phát triển sự nghiệp của mình.
Theo chị nhận định thì công nghệ chiếm bao nhiều phần trăm mức độ quan trọng trong cuộc sống bây giờ?
Công nghệ bây giờ luôn gắn liền với cuộc sống hàng ngày của mỗi con người hiện nay, bản thân Linh cũng không phải là trường hợp ngoại lệ, công việc hoạt động nghệ thuật của Linh cũng cần nhiều đến sự hỗ trợ về công nghệ hiện nay, với cá nhân Linh tự đánh giá mức độ quan trọng của công nghệ chiếm tới 50% trong cuộc sống hàng ngày.
Nếu được làm một nhà sản xuất laptop thì chị sẽ “chế” nó như thế nào? Thêm vào những tính năng nào nữa?
Đây là một câu hỏi thú vị, công nghệ không bao giờ ngừng phát triển và bản thân chúng ta cũng không thể tưởng tượng rằng nó sẽ còn phát triển tới mức độ nào, nhưng nếu Linh được làm một nhà sản xuất laptop thì Linh sẽ chế tạo chiếc laptop có thể thay đổi màu sắc liên tục phù hợp với trang phục của mình ngày hôm đó. Hoặc Linh sẽ chế tạo cho laptop có khả năng cảm nhận được mình vui hay buồn và trò chuyện cùng mình.
Vậy chị có thể kể thêm về “người bạn đồng hành” cùng chị cho mọi người biết nhé?
Con gái thông thường có những đồ dùng mang theo bên mình không thể thiếu như túi sách, mỹ phẩm, có lẽ bây giờ chiếc laptop cũng là một người bạn không thể thiếu. Ở mọi lúc mọi nơi Linh cũng có thể dùng và nó hỗ trợ Linh rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Những chiếc laptop hiện nay nó không đơn thuần chỉ là một chiếc máy tính mà còn là một món đồ thời trang hay còn là một người bạn thân thuộc hàng ngày của chúng ta nữa.
Chị có kỷ niệm đáng nhớ nào với laptop của mình không?
Có chứ, với Linh công việc hàng ngày cũng như giải trí phụ thuộc nhiều tới laptop nên Linh rất sợ chiếc máy tính bị hư hay bị virus, Linh nhớ có lần máy bị virus các dữ liệu trong máy mất hết, ngày hôm sau Linh phải quay nhiều phân đoạn khó nên cần phải đọc trước và phân tích thật kỹ, mà kịch bản Linh lại luôn để trong máy, Linh đã rất lo và phải gọi cho ê-kip để xin lại.
Ngoài laptop ra, chị có sử dụng thiết bị số nào nữa không? Và chị thấy iPad có thuận tiện và thay thế cho laptop được hay không?
Ngoài laptop ra, Linh có dùng iPad, nhưng ở mức độ nào đó cũng như hạn chế và đặc thù riêng về phần mềm sử dụng nên theo Linh cũng khó có thể nói iPad có thể thay thế chiếc laptop lắm.
Cám ơn chị về buổi trò chuyện thú vị này, chúc chị sẽ thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp!

Thanh Nhàn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới