Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC giới thiệu Sensation XE tích hợp Beats audio

November 11
00:00 2011

 

HTC Sensation XE cung cấp cho người dùng những trải nghiệm đa phương tiện hoàn hảo, thiết lập nên một tiêu chuẩn mới ở lĩnh vực âm thanh trên thị trường di động. Ngoài ra, HTC Sensation XE còn tăng hiệu suất và kéo dài tuổi thọ pin hơn nữa với việc bổ sung vi xử lý lõi kép 1.5GHz cực nhanh và pin bổ sung cho phép bạn nghe, gọi, xem video và trình duyệt trong thời gian lâu hơn.

“Âm nhạc là một phần rất quan trọng trong bất kỳ trải nghiệm di động nào của người dùng và chúng tôi đang liên tục đẩy xa hơn nữa những giới hạn về âm thanh để không chỉ phát triển thêm về giọng nói mà còn về âm nhạc, phim ảnh và game” Jason Mackenzie, Giám đốc Tiếp thị và Kinh doanh toàn cầu của tập đoàn HTC, phát biểu. “HTC Sensation XE mang đến một trải nghiệm thực sự khó tin, điều này sẽ thể hiện sự cam kết của chúng tôi trong việc đặt khách hàng tại vị trí trung tâm trong thế giới di động của họ.”

Sensation XE là sản phẩm di động đầu tiên mang đến trải nghiệm công nghệ âm thanh từ Beats Audio – sự kết hợp giữa phần cứng và phần mềm, cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc theo đúng ý muốn của người nhạc sĩ. Khi sử dụng kèm tai nghe in-ear độc quyền từ Beats by Dr.Dre, chiếc điện thoại di động sẽ tự động chuyển sang chế độ âm thanh đặc biệt của Beats by Dr. Dre, giúp điều chỉnh những bản nhạc hòa hợp tuyệt vời hơn khi phát qua tai nghe.

Cho dù đang sử dụng bất kỳ dịch vụ nào trong số rất nhiều dịch vụ âm nhạc hiện đang có trên chợ ứng dụng Android Market, bạn sẽ đều được thông báo các thông số đầy đủ hơn về âm bass, mạnh mẽ hơn trong thanh âm, tạo nên một cấp độ mới vô cùng rõ ràng và giúp truyền tải âm thanh theo đúng như cách mà người nhạc sĩ mong muốn mọi người cảm nhận khi thưởng thức bài hát của họ. HTC Sensation XE được bán kèm với thẻ nhớ microSD 8GB, tai nghe in-ear độc quyền từ Beats by Dr.Dre được tích hợp hệ thống điều khiển từ xa, cho phép bạn chọn dừng, phát nhạc hoặc nhảy bài cũng như trả lời/ngắt cuộc gọi kể cả khi chiếc điện thoại đang nằm trong túi. Máy sẽ có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 11 năm nay với giá bán lẻ đề xuất: 14.900.000 đồng.

T.N

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới