Ngày 6-10, HTC đã tổ chức buổi họp báo ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của hãng sử dụng công nghệ hiển thị 3D không dùng kính là HTC EVO 3D. Dịp này công ty cũng đã tổ chức trao giải cho các tác phẩm đoạt giải cuộc thi ảnh “Hành trình trải nghiệm HTC EVO 3D”.
EVO 3D có màn hình 4,3 inch, sử dụng hệ điều hành Android Gingerbread 2.3 với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ lên đến 1,2GHz. Để hỗ trợ quay và chụp ảnh 3D, máy có 2 ống kính máy ảnh nằm cạnh nhau với độ phân giải 5 megapixel. Cấu hình của máy cũng thuộc hàng khá cao khi trang bị RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB, hỗ trợ các kết nối 3G, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth, GPS.
HTC EVO 3D hiện được bày bán tại các cửa hàng di động trên cả nước với giá 15.900.000 đồng.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC chính thức ra mắt EVO 3D

November 20
00:00 2011

Nokia ra mắt Nokia 603 đầy màu sắc
ới đây, hãng điện thoại Phần Lan đã công bố Nokia 603, một smartphone đầy màu sắc, có giá cả hợp lý và tích hợp những ứng dụng và tính năng mới nhất như chia sẻ và đọc tag với NFC với chỉ cần một lần chạm nhẹ duy nhất. Cùng với đó là phụ kiện tai nghe Nokia Luna Bluetooth với thiết kế phong cách, tạo nên bộ đôi giá phải chăng.
Nokia 603 được thiết kế hướng đến người lần đầu tiên sử dụng điện thoại thông minh và những ai nâng cấp từ những sản phẩm cũ, đặc biệt là những người đang sử dụng điện thoại Nokia và mong muốn một thiết bị cung cấp mọi công nghệ và tính năng mới nhất.
Nokia 603 mang lại một thiết kế nhỏ gọn, liền lạc, tận dụng tốt nhất màn hình 3,5 inch ClearBlack có khả năng chống trầy xước, được tối ưu hóa để sử dụng trong điều kiện nắng sáng.


“Nokia 603 tiếp tục đổi mới loạt điện thoại thông minh của chúng tôi với những sản phẩm phù hợp một cách độc đáo với những nhu cầu của mọi người trên khắp thế giới,” Tuula Rytila, Phó Chủ tịch Cấp cao Nokia, nói. “Cho dù mức giá là bao nhiêu, mục tiêu của chúng tôi vẫn là bảo đảm mọi điện thoại thông minh Nokia cũng được chế tác để sử dụng, có chất lượng đáng tin cậy của Nokia, được kết nối tốt hơn và chứa đựng những điều ngạc nhiên thú vị không lường trước như khả năng chạm nhẹ để bắt cặp và chia sẻ với NFC”.
Với hệ điều hành Symbian Belle mới nhất, Nokia 603 cũng thể hiện đến 6 màn hình chủ có thể tùy biến và các widget trực tiếp linh hoạt để cải thiện khả năng cá tính hóa và dành ưu tiên cho các nội dung ưa thích. Tiếp tục mở rộng loạt phụ kiện của mình, tai nghe Nokia Luna Bluetooth là một thiết bị dùng trên xe hơi được thiết kế độc đáo với các khả năng kết nối NFC với hàng loạt màu sắc, tai nghe này có một miếng đeo tai kiểu bật ra với thời gian thoại lên đến 8 giờ và có thể sạc dễ dàng bằng bất kỳ bộ sạc điện thoại micro USB nào của Nokia. Công nghệ độc quyền Always Ready của Nokia cho phép bạn trả lời cuộc gọi mà chỉ cần bật miếng đeo tai ra và kết thúc cuộc gọi bằng cách đặt miếng đeo tai trở về bệ đỡ.
Nokia 603 có các phiên bản màu trắng và đen và hàng loạt chọn lựa vỏ sau với 6 màu khác nhau: đen, trắng, fuchsia, xanh lá, vàng và xanh biển với giá khoảng 200 Euro. Tai nghe Nokia Luna Bluetooth sẵn có với các màu đen, trắng, fuchsia, xanh lá và cyan với giá 60 Euro. Cả hai sản phẩm dự kiến bắt đầu được xuất hàng trong quý 4-2011.

T.N (Tổng hợp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới