Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony giới thiệu giải pháp hội nghị truyền hình chuẩn HD

November 20
00:00 2011


Sony Electronics Việt Nam đã giới thiệu hệ thống giải pháp hội nghị truyền hình chuẩn HD đa chức năng với 3 model PCS-XL55, PCS-XA80 và PCS-XA55 thuộc dòng sản phẩm thương hiệu IPELA™ và hệ thống phần mềm điều khiển hội nghị đa điểm PCS-VCS Series. Giờ đây, chỉ với một thiết bị nhỏ gọn “tất cả trong một”, những cuộc họp quan trọng của cơ quan nhà nước cho đến các công ty, doanh nghiệp,… đều được diễn ra một cách tự nhiên, chân thực và sống động nhất.
Ông Kei Motono – Giám đốc Sony Chuyên dụng tại Việt Nam cho biết: “Hiện nay, việc đầu tư và sử dụng hệ thống hội nghị truyền hình đang trở nên phổ biến trên thế giới. Các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ngày càng nhìn thấy những lợi ích thiết thực từ việc đầu tư hệ thống này, đó là tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại, đồng thời những công việc cấp bách có thể được thảo luận và giải quyết ngay tức thì. Ở Việt Nam, hệ thống hội nghị truyền hình Sony đang được sử dụng khá nhiều tại các cơ quan, doanh nghiệp, trường học,… Việc giới thiệu các hệ thống hội nghị truyền hình chuẩn HD mới của Sony sẽ góp phần giúp các cơ quan, doanh nghiệp giải quyết bài toán tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả hoạt động trong tình hình khó khăn chung hiện nay.”
PCS-XL55 với màn hình 21,6 inch kết hợp bộ truyền và nhận tín hiệu video HD với chất lượng hình ảnh chuẩn HD 720P, được trang bị camera cảm biến CMOS độ phân giải lên đến 8 triệu điểm ảnh, quét liên tục với tốc độ tối đa là 4Mbps. Camera này có góc nhìn ngang 80.1 độ, cho khả năng bắt hình cực rộng, tính năng này rất lý tưởng cho các cuộc hợp đa điểm. Thiết bị hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh (MPEG-4 AAC 48kHz) với công nghệ triệt tiếng vọng tiên tiến của Sony giúp xử lý hạn chế về âm thanh phổ biến hiện nay như tiếng vọng và chất lượng âm thanh suy giảm khi nhiều người phát biểu cùng một lúc…
Hai model PCS-XA80 và PCS-XA55 lại đem đến một loạt các cải tiến mạnh mẽ cùng thiết kế thời trang. Dữ liệu trình bày được chuyển ở tốc độ khung hình cao 30fps, giúp cho bài thuyết trình được tự nhiên và liền mạch ngay cả khi sử dụng các hiệu ứng động hoặc hiển thị video. Dữ liệu trình bày này có thể được hiển thị, hoặc từ một máy chiếu hoặc màn hình phụ, sử dụng cổng RGB của hệ thống.
Thông tin chi tiết về sản phẩm tại website www.sonypro.vn. X.T