(STS:21.11.2011) Ngày 21-11-2011, Microsoft Việt Nam chính thức khởi động chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm – “Thời điểm vàng để tặng món quà tuyệt vời cho máy tính” tại hai thành phố Hà Nội và HCM. Chương trình khuyến mãi này sẽ kéo dài từ ngày 22-11-2011 đến 16-1-2012 dành cho khách hàng cuối khi mua bất kỳ máy tính nào được cài đặt hệ điều hành Windows 7 hay sản phẩm Microsoft Office 2010 trong thời gian khuyến mãi tại các đại lý được ủy quyền bởi Microsoft tại hai thành phố này.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Microsoft khởi động chương trình khuyến mãi: “Thời điểm vàng để tặng món quà tuyệt vời cho máy tính”

November 21
13:33 2011

“Thời điểm vàng để tặng món quà tuyệt vời cho máy tính” là thông điệp chủ đạo mà Microsoft muốn gửi tới tất cả khách hàng tại hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới với mong muốn giúp mọi thành viên, mọi gia đình luôn được gần bên nhau, chia sẻ nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, mọi khoảng cách về địa lý giờ đây đã được thu hẹp, không còn bất kỳ rào cản nào bởi Tất Cả Sẽ Bắt đầu với Máy tính cài đặt Windows 7 chính hãng .

Tại Việt Nam, Microsoft và các hãng sản xuất máy tính hàng đầu thế giới như Sony, Dell, HP, Acer.. cùng phối hợp triển khai với hệ thống các đối tác là các siêu thị, cửa hàng máy tính lớn như Nguyễn Kim, Trần Anh, Thế Giới Di Động, Phong Vũ, Pico, Thành Nhân, Hoàn Long, Phúc Anh, Ben Computer và chuỗi siêu thị, cửa hàng của Sony với hàng nghìn giải thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị dành cho các máy tính cài đặt sẵn phần mềm Microsoft chính hãng.


Khi tham gia mua các máy tính Windows 7 trong chương trình khuyến mãi lần này, khách hàng có cơ hội sở hữu các giải thưởng có giá trị từ chương trình bốc thăm trúng thưởng được tổ chức hàng tuần và cuối chương trình. Giải đặc biệt của chương trình là 2 chiếc xe Honda Civic – được rút thăm vào ngày 18-1-2012. Các giải thưởng giá trị khác như chuyến du lịch cho gia đình 4 người tại khu resort 5 sao, xe máy, tivi Internet, smartphone, máy ảnh kỹ thuật số …

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi có tại website: www.microsoft.com/vietnam/family hoặc liên hệ số điện thoại (08) 6673 2257

S.T.S.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới