Vừa qua tại TP.HCM, hãng Lenovo đã giới thiệu máy tính bảng đầu tiên của mình là IdeaPad K1 với thiết kế bóng bẩy, cá tính dành cho người dùng cá nhân.
Lenovo K1 được tích hợp bộ vi xử lý di động lõi kép NVIDIA Tegra 2, giúp hỗ trợ xử lý đa nhiệm, tốc độ duyệt web nhanh hơn cùng với khả năng chạy Flash, chơi game chất lượng cao và tiêu thụ điện năng thấp giúp thời lượng pin tốt hơn. Chiếc máy tính bảng của Lenovo cũng có thể truy cập tới hơn 250.000 ứng dụng trong kho Android Market cũng như các ứng dụng đã được kiểm tra cho các thiết bị của Lenovo từ Lenovo App Shop. Trọng lượng chỉ 740g, IdeaPad K1 được trang bị màn hình HD, 2 camera, tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi 802.11 b/g/n. Máy được trang bị nút “Home” độc đáo cùng ứng dụng Lenovo Launcher giúp người dùng dễ dàng truy cập các chức năng thường xuyên nhất như e-mail, nghe nhạc và duyệt web.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Lenovo ra mắt IdeaPad Tablet K1 và ThinkPad X1 dành cho doanh nhân

November 23
13:07 2011

Trong khi đó, ThinkPad X1 là mẫu laptop mỏng nhất hiện nay của Lenovo, dày chưa đến 17mm, sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ hai, cho phép ThinkPad X1 tăng gấp đôi hiệu năng của CPU và gấp 4 lần hiệu năng đồ họa so với ThinkPad X300. Chỉ nặng 1,72kg, ThinkPad X1 cho cảm giác nhẹ nhàng nhưng cứng cáp đến khó tin nhờ vào thiết kế khung lồng phía trong với các phiến hợp kim. X1 cũng được tích hợp nhiều tính năng hữu dụng cũng như công nghệ thông minh, bao gồm màn hình 13,3 inch siêu sáng làm bởi lớp kính chống xước Corning Gorilla Glass cho độ bền cực cao; công nghệ sạc nhanh RapidCharge giúp sạc đến 80% pin chỉ trong 30 phút; hệ thống âm thanh Dolby Home Theatre v4 cho trải nghiệm giải trí phong phú và âm thanh nổi; và Lenovo Enhanced Experience 2.0 dành cho Windows 7 giúp khởi động laptop nhanh hơn 20 giây so với chiếc máy chạy Windows 7 thông thường khác.
Dự kiến phiên bản 32GB của Tablet K1 sẽ có mặt ở Việt Nam từ sau tháng 9 thông qua đối tác của Lenovo và tại các cửa hàng tin học trên toàn quốc. Bản 3G sẽ được bán ra sau đó không lâu. Chiếc IdeaPad Tablet K1 bản 32GB sẽ có giá là 10.990.000 VNĐ (đã gồm VAT), được bảo hành một năm. Lenovo cũng cung cấp chế độ nâng cấp bảo hành thêm 1 năm cho sản phẩm K1 này. Chiếc ThinkPad X1 đang được bán thông qua các đối tác kinh doanh với giá xấp xỉ 50 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Thông tin chi tiết có tại website www.lenovo.com.vn.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới