Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Epson giới thiệu 21 mẫu máy chiếu mới

December 06
15:18 2011

 

21 máy chiếu Epson mới trong lần ra mắt này bao gồm 9 mẫu trong nhóm Smart với độ sáng từ 2.600 – 3.000 Ansi lumen. Các sản phẩm này đều giúp người dùng tiết kiệm chi phí vận hành, đáng đầu tư và là lựa chọn thích hợp cho các buổi thuyết trình của doanh nghiệp, sử dụng trong lớp học hoặc giải trí tại gia đình. 3 máy chiếu SVGA trong dòng S là EB-S02, EB-S11 và EB-S12; 4 sản phẩm XGA trong dòng X là EB-X02, EB-X11, EB-X12 và EB-X14. 2 mẫu máy chiếu màn hình rộng còn lại trong dòng W là EB-W02 và EB-W12 với khả năng trình chiếu nội dung HDMI sắc nét, sinh động.

Các sản phẩm trong nhóm Evolution thích hợp cho các doanh nghiệp, cơ sở giáo dục, bệnh viện và cơ quan nhà nước, gồm 5 mẫu EB-1840W, EB-1850W, EB-1860, EB-1870 và EB-1880 với nhiều tính năng, đáp ứng cho nhiều nhu cầu công việc và rất tiện lợi vì hỗ trợ nhiều dạng kết nối khác nhau. Các mẫu máy chiếu này có độ sáng lên đến 4.000 Ansi lumen, mang lại hình ảnh sắc nét và rực rỡ. Các tính năng chính bao gồm USB display cho phép người dùng gắn thiết bị USB trực tiếp vào máy chiếu; USB Memory Slide Show tự động hiển thị hình ảnh khi cổng USB được kết nối; Quick Start Up và Instant Off khởi động và tắt máy nhanh chóng; Screen Fit tự động điều chỉnh kích thước hình ảnh vừa với màn hình chỉ với một cú nhấn nút.

Epson MG-850HD là sản phẩm mới xuất hiện lần đầu thuộc nhóm Apple Device Dock. Máy chiếu này có thể dễ dàng kết nối với iPhone, iPad và iPod qua đế gắn tích hợp. Sản phẩm này có hai loa 10W chất lượng cao mang lại trải nghiệm giải trí ấn tượng ở độ phân giải Full HD với các nội dung số có trong những thiết bị Apple như video, âm nhạc và hình ảnh.

Epson cũng tung ra hai máy chiếu 3D cho nhóm Home Entertainment: EH-TW6000 và EH-TW8000. 2 sản phẩm này có độ sáng cao nhất so với các máy chiếu 3D hiện có trên thị trường. Tần số refresh tối đa là 480Hz làm các khung hình 3D xuất hiện nhanh hơn, mịn màng hơn. Đặc biệt Epson EH-TW8000 còn được tích hợp công nghệ chuyển đổi các bộ phim 2D thành 3D.

Ông Nguyễn Trung Hưng, đại diện công ty TNHH Đồng Nam – Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Epson phát biểu: “Trong hơn một thập kỉ qua, máy chiếu Epson luôn được công nhận là giải pháp hình ảnh tốt nhất thế giới. Nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi là cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm hơn nữa để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi sẽ ra mắt cùng lúc 21 sản phẩm mới vì tin rằng điều này sẽ giúp mở rộng phân khúc thị trường cũng như thu hút thêm khách hàng mới. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có thêm nhiều chọn lựa vì chúng tôi có đẩy đủ các sản phẩm chất lượng cao phù hợp với ngân sách và nhu cầu của họ”.

“Thị trường máy chiếu đang có những bước tăng trưởng rất tốt, ngày càng nhiều doanh nghiệp và cơ quan nhà nước đầu tư cho máy chiếu mới hoặc thay thế các máy chiếu đã lỗi thời của họ. Các trường học cần máy chiếu vì những nội dung giáo dục đa phương tiện ngày càng nhiều. Thêm vào đó, nhu cầu về máy chiếu cho các hệ thống rạp hát tại gia cũng không ngừng tăng cao. Vì vậy, chúng tôi quyết định tung ra nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu này. Epson sẽ phổ biến thông tin về công nghệ 3LCD trên thị trường, đặc biệt là các đối tượng khách hàng mà chúng tôi đã nhắm đến. Công nghệ 3LCD là yếu tố then chốt giúp Epson nắm giữ vị trí hàng đầu trên thị trường máy chiếu trong hơn một thập kỉ qua. Công nghệ 3LCD độc quyền được Epson phát minh và cải tiến liên tục cho đến khi được công nhận là công nghệ máy chiếu tốt nhất thế giới trong lĩnh vực này. Các máy chiếu 3LCD cho hình ảnh gần như thật, chuyển tông mượt mà, tiết kiệm 25% điện năng và không gây hiệu ứng cầu vồng”.

HP.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới