Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Việt Nam đoạt giải nhất cuộc thi âm nhạc khu vực Đông Nam Á của Sony

December 09
04:04 2011

Đây là một hoạt động thuộc khuôn khổ Đại hội Uphoria do Sony tổ chức nhằm mang tới một sân chơi mới cho giới trẻ trong khu vực. Sự kiện có sự góp mặt của ngôi sao quốc tế Mike Posner và nhóm nhạc đã từng đoạt giải Grammy Train, thu hút hàng ngàn khán giả yêu nhạc tại Singapore.

Màn trình diễn “độc nhất vô nhị” của cô gái 20 tuổi này đã chinh phục được những giám khảo khó tính của Sony Music và cả hàng trăm khán giả trẻ cuồng nhiệt. Cháy hết mình trong ca khúc Bad Romance của Lady Gaga cùng vũ điệu bốc lửa và phong cách tự tin, Yến Chi đã giành chiến thắng thuyết phục trước nhóm nhạc “The Attitudes” tới từ Philipines với ca khúc  I don’t want to miss a thing. Giải Ba của cuộc thi “Like Performing, Love Sony” thuộc về nhóm “Tempered Delay” của nước chủ nhà Singapore với ca khúc Love Song.

Cũng như 5 thí sinh khác, để tới được vòng chung kết “Like Performing, Love Sony” tại Singapore, Yến Chi đã phải vượt qua hàng trăm thí sinh nghiệp dư tại cuộc thi trong nước được tổ chức 2 tháng trước đó.

Tại Đại hội Uphoria, Sony cũng trình làng những thiết bị số cá nhân đỉnh cao, hứa hẹn sẽ tạo ra những “cơn sốt” công nghệ mới trong cộng đồng người tiêu dùng trẻ, bao gồm: Sony Personal 3D Viewer, một cặp kính mà khi đeo vào, người dùng như được bước vào một thế giới 3D hoành tráng giống màn hình rộng 750 inch. Walkman Entertainment Mobile Player là một thiết bị giải trí di động tích hợp 3 thế nghe nhạc, xem phim và chơi game trong một tổng thể sành điệu với màn hình cảm ứng tuyệt đẹp rộng tới 4.3 inch, chạy trên hệ điều hành Android 2.3 cùng khả năng kết nối với HDTV qua HDMI và Bravia TV qua kết nối không dây; cùng với máy tính bảng Sony Tablet được thiết kế độc đáo, mới lạ và phá cách, được tối ưu hóa cho nhu cầu giải trí đa phương tiện.

HP