(STS:07.03.2012) Hãng ASRock (Taiwan) đã giới thiệu những tiến bộ mới nhất trong công nghệ máy tính tại hội chợ máy tính và viễn thông lớn nhất thế giới CeBIT 2012 ở Hanover (Đức) từ 6 tới 10-3-2012. ASRock từ lâu nay được biết đến như nhà sản xuất motherboard chất lượng ngày càng cao nhưng với mức giá rất cạnh tranh.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

ASRock giới thiệu bộ sản phẩm mới tại CeBIT 2012

March 07
06:14 2012

ASRock đã mang tới CeBIT 2012 một số bộ sản phẩm hàng đầu có chủ đề là “Keep Leading” (tạm dịch: luôn dẫn đầu), trong đó có các motherboard Emperor X79 Extreme11, Overclocking Genius Z77 Extreme9, Gaming Beast Fatal1ty X79 Champion, Performance Gear Fatal1ty 990FX Professional và các hệ thống nghe nhìn HTPC 3D.

“Công nghệ ngày càng dễ sử dụng hơn! Và đó là cam kết của chúng tôi, giúp mọi người dễ dàng làm việc với PC”, ông James Lee, Phó giám đốc bán hàng và tiếp thị của ASRock, cho biết. “Chúng tôi nỗ lực phát triển các công cụ thân thiện với người dùng để giúp khách hàng sử dụng máy tính dễ dàng nhất có thể được. Để giúp PC vận hành tốt, chúng tôi cần đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm.” Với gói phần mềm phong phú và các linh kiện chất lượng cao, ASRock tin rằng những đặc điểm phát triển sản phẩm độc đáo tạo ra được những sản phẩm khác biệt trên thị trường motherboard.

Công nghệ XFast 555 Technology


Công nghệ độc quyền ASRock XFast 555 Technology bao gồm XFast RAM, XFast LAN và XFast USB.

XFast RAM sẽ tạo một đĩa ảo ngay trên bộ nhớ hệ thống để tăng tốc độ hệ thống. Với Photoshop, hệ thống có thể chạy nhanh hơn 5 lần. XFast LAN có thể làm giảm độ trễ trong game trực tuyến và tăng tốc độ xử lý nhanh hơn 5 lần cho game thủ. XFast USB là công nghệ truyền dữ liệu USB nhanh nhất thế giới, tăng tốc độ truyền dữ liệu theo cổng USB lên đến 5 lần.

Card âm thanh mới ASRock Game Blaster


Giải pháp âm thanh ASRock Game Blaster là sự hợp tác giữa ASRock và Creative Labs với mục tiêu thỏa mãn những mong mỏi của game thủ chuyên nghiệp. Đây là card kết hợp, gồm chip âm thanh Creative 7.1 CH HD Sound Core3D và mạng Broadcom Gigabit LAN.

Với chip xử lý âm thanh 4 nhân Sound Core3D, card Game Blaster mang đến cho game thủ âm thanh “đỉnh” và “sạch” nhất, kết hợp các công nghệ âm thanh THX TruStudio PRO, CrystalVoice và EAX 1.0 đến 5.0.


Được thiết kế để tăng tốc độ xử lý game, ASRock Game Blaster cũng hỗ trợ công nghệ Scout Mode, cho phép game thủ nghe được đối phương từ xa, tạo thêm lợi thế trong các trận chiến trong game.

Tính năng đồ họa Virtu Universal MVP


Được thiết kế một cách thông minh cho game, tính năng đồ họa có khả năng chuyển đổi Virtu Universal MVP gán các tác vụ động với nguồn tài nguyên đồ họa, bất kể kết nối cáp vật lý như thế nào. Ngoài ra, công nghệ HyperFormance kết hợp card đồ hoạ rời và chip đồ họa tích hợp để tăng tốc độ xử lý lên đến 90%. Và công nghệ Virtual Vsync giải quyết vấn đề bàn cãi lâu nay giữa chất lượng và tốc độ xử lý. Công nghệ này thậm chí giúp GPU bị giới hạn Vsync ở 60 khung hình/giây trở về với khả năng tối đa của nó trong khi vẫn giữ chất lượng hình ảnh Vsync tốt, không bị xé ra.

Thời gian đáp ứng nhanh là điều cực kỳ quan trọng trong game. Virtu Universal MVP là vũ khí bí mật để làm mượt mà hình ảnh trong game. Công nghệ này được ứng dụng vào dòng motherboard ASRock Z77/Z75/H77 (H77 Pro4/MVP) và AMD A75 (A75 Pro4/MVP). Phần mềm này giúp cho game đáp ứng nhanh hơn, xử lý video và nghe nhìn mượt mà hơn và nhất là tiêu tốn điện năng rất thấp.

Motherboard Emperor: X79 Extreme11


Motherboard hàng đầu của ASRock hiện nay là X79 Extreme11. Đây là motherboard cao cấp, sử dụng các linh kiện đắt tiền, đáp ứng được các chuẩn cao cấp. X79 Extreme11 được trang bị chip LSI SAS2308 nên có đến 10 cổng SATA 6Gb/s và 8 trong số đó có thể dùng như SAS. Do Intel đã bỏ hỗ trợ đặc tả SAS thực trong chipset X79 Express, ASRock bắt tay với LSI tích hợp chipset LSI SAS2308 vào motherboard X79 Extreme11 để nó tiếp tục hỗ trợ SAS.


Trên motherboard này ASRock trang bị tới 2 chip cầu PLX PEX 8747 để cung cấp các lane PCIe 3.0 và được tối ưu để hỗ trợ card đồ họa tốc độ cao. Hai cầu này giúp X79 Extreme11 trở thành motherboard đầu tiên trên thế giới hỗ trợ SLI và CrossFireX 4-way ở chế độ PCIe Gen3 x16/x16/x16.


Motherboard này còn được tích hợp chip xử lý âm thanh riêng Creative Sound Core3D, hỗ trợ công nghệ âm thanh ưu việt THX TruStudio PRO, CrystalVoice, EAX 1.0 và Scout Mode. Nhớ đó, chất lượng âm thanh của motherboard X79 Extreme11 hơn hẳn âm thanh tích hợp.

Motherboard Z77 Extreme9


Z77 Extreme9 là cỗ máy ép xung cực mạnh, có nhiều cấu hình ép xung nhất. Motherboard chạy bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 3 (Ivy Bridge) và hỗ trợ bộ nhớ 4 DIMM DDR3 lên đến xung nhịp 2800+ MHz. Thiết kế điều áp Gigi Power cung cấp điện thế CPU Vcore hiệu quả và ổn định hơn. Thiết kế 8+4 phase với các linh kiện siêu bền, cung cấp nguồn điện ổn định cho CPU. Motherboard này cũng được ASRock trang bị cầu PLX PEX 8747, cho phép chạy song song 2 card đồ họa (2-way SLI/CrossFire) ở chế độ PCIe Gen3 x16/x16 hoặc 4 card đồ họa (4-way SLI 4/CrossFireX) ở chế độ PCIe Gen3 x8/x8/x8/x8.

Motherboard này còn được trang bị một khe mini-PCIe cho module WiFi-BT kèm theo để cung cấp cho hệ thống kết nối không dây WiFi 802.11n và Bluetooth v3.0. Ngoài ra, motherboard còn được kèm theo Wi-SB box kết hợp 2 anten cho WiFi + BT và 2 cổng USB 3.0 phía trước.

Motherboard Fatal1ty X79 Champion


ASRock đã giới thiệu cỗ máy chơi game hàng đầu “Fatal1ty X79 Champion” tại CeBIT 2012.

Motherboard Fatal1ty X79 Champion được trang bị các tính năng Digi Power, thiết kế 12+2 phase cho nguồn điện CPU hỗ trợ bộ xử lý Sandy Bridge E, 8 khe cắm bộ nhớ DDR3-2400+ (OC), 12 cổng USB 3.0, 6 cổng SATA 6Gb/s và cổng LAN Broadcom Dual. Cổng độc đáo Fatal1ty Mouse Port giúp điều khiển chuột chính xác, nhất là khi chơi game. Có 5 khe PCIe 3.0, cho phép chạy cấu hình NVIDIA SLI 4-way và AMD CrossFireX 4-way. Cũng có chip âm thanh riêng Creative Sound Core3D 4 nhân.

Motherboard này còn có chip điều khiển Marvel SE9230, cho phép người dùng tận hưởng công nghệ HyperDuo Plus. Khi bạn kết nối SSD và HDD, HyperDuo Plus có thể biến SSD trở thành bộ nhớ đệm của HDD để giúp tốc độ truy cập dữ liệu của ổ HDD nhanh như ổ SSD. Công nghệ ASRock HyperDuo Plus cải thiện tốc độ truyền dữ liệu đến 14 lần so với chỉ sử dụng ổ cứng HDD.

Normal 0 false false false EN-US X-NONE X-NONE /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:”Table Normal”; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-priority:99; mso-style-parent:””; mso-padding-alt:0mm 5.4pt 0mm 5.4pt; mso-para-margin:0mm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:”Arial”,”sans-serif”;}

Motherboard Fatal1ty 990FX Professional


Fatal1ty 990FX Professional là một motherboard đầy đủ tính năng với chipset AMD 990FX, hỗ trợ socket AM3+ và CPU 8 nhân. Các đặc điểm ép xung ưu việt gồm có tụ điện vàng, Digi Power, thiết kế 12+2 phase điện, Fatal1ty Mouse Port, Dual LAN, 3 khe cắm card đồ họa.

Motherboard A75 Pro4/MVP


ASRock A75 Pro4/MVP là motherboard AMD đầu tiên hỗ trợ công nghệ Lucid Virtu Universal MVP trên thế giới. Nó cho phép game thủ ứng dụng các kỹ thuật mới, các chức năng HyperFormance và Virtual Vsync.

Được trang bị chipset AMD A75 Hudson-D3, ASRock A75 Pro4/MVP dành cho các APU Llano của AMD và hỗ trợ mặc định USB 3.0 và SATA 6Gb/s.

Hệ thống nghe nhìn Vision 3D HTPC


Tạo một hệ thống giải trí “đỉnh” cho mọi gia đình, ASRock Vision 3D HTPC được trang bị chipset Intel Huron River HM65, bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 2 và card đồ họa NVIDIA GeForce GT540M. Hệ thống có chức năng NVIDIA 3D Vision và 3DTV Play; ngõ xuất HDMI 1,4a, đầu đĩa Blu-ray tích hợp, 2T2R Wireless và bộ điều khiển từ xa hỗ trợ MCE.

Được trang bị CPU và chipset tương tự Vision 3D HTPC với nền tảng Vision 3D, ASRock CoreHT Series sử dụng đồ họa tích hợp Intel HD Graphics, hỗ trợ chiếu phim Blu-ray 3D Stereoscopic thông qua ngõ xuất HDMI 1.4a với các công nghệ âm thanh Bitstream và THX TruStudio.

STS

(Theo thông tin do hãng ASRock cung cấp cho Siêu Thị Số)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới