(STS:03.04.2012) Nhân dịp khai trương 2 trung tâm đầu tiên tại Việt Nam, Học viện Phần cứng và Mạng FPT Jetking (thuộc Đại học FPT) ưu đãi đặc biệt dành cho 50 sinh viên đầu tiên đăng ký nhập học. Theo đó, 50 sinh viên sẽ được nhận ngay 50 máy tính bảng Amazone Kindle Fire và được hỗ trợ 50% học phí tiếng Anh nếu phải học bổ sung tiếng Anh đầu vào.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Học viện Quốc tế FPT Jetking chính thức tuyển sinh

April 03
04:28 2012

FPT Jetking chính thức tuyển sinh và tổ chức đào tại hai cơ sở ở Hà Nội và TP.HCM với chỉ tiêu 340 sinh viên cho năm học đầu tiên. Với thông điệp tuyển sinh “Học gì để trở thành chuyên viên phần cứng và mạng thế hệ mới”, chương trình học kéo dài trong 2 năm được thiết kế đặc biệt từ nền tảng kiến thức cơ bản đến chuyên sâu về phần cứng máy tính gồm cả lắp ráp máy tính bảng, hệ điều hành, quản trị hạ tầng mạng máy tính cho doanh nghiệp, an toàn – an ninh hệ thống mạng doanh nghiệp, bảo mật mạng, Cisco CCNA, ảo hóa và điện toán đám mây. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhận văn bằng quốc tế Higher Diploma từ tập đoàn Jetking – tập đoàn số 1 Ấn Độ về đào tạo phần cứng và mạng.

Tại Học viện Phần cứng và Mạng FPT Jetking, sinh viên sẽ được tiếp thu chương trình đào tạo đề cao kỹ năng thực hành, nhằm phát huy năng lực cá nhân ở mức tốt nhất, theo phương pháp SmartLab Plus.

“SmartLab Plus là phương pháp đào tạo uy tín và hiện đại duy nhất chỉ có tại Jetking nhằm giúp cho các bạn sinh viên, kể cả những sinh viên chưa có kiến thức về kỹ thuật có thể dễ dàng tiếp thu và nắm bắt những kiến thức trong lĩnh vực phần cứng và mạng. Thời gian thực hành chuyên môn tại FPT Jetking chiếm đến 60% thời lượng của khóa học, đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp FPT Jetking có thể đáp ứng ngay những công việc của doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.”TS. Lê Trường Tùng, Hiệu trưởng trường Đại học FPT chia sẻ.

Chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông và có đam mê trong lĩnh vực công nghệ, các bạn trẻ có thể trở thành sinh viên của học viện Quốc tế FPT Jetking. Thông tin chi tiết được đăng tải tại website http://jetking.vn hoặc liên hệ:

TP.HCM: 391A, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, ĐT: (08) 3526 8113

Hà Nội: Đường Hàm Nghi, khu đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, ĐT: (04) 7305 1080.


Ký kết thành lập Học viện Quốc tế FPT Jetking giữa ĐH FPT và Học viện Jetking (Ấn Độ).

STS

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới