Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS khởi động chương trình tìm kiếm và đào tạo Sinh viên tài năng

April 25
16:08 2012

ASUS CEO là chương trình hỗ trợ giáo dục có truyền thống của ASUS không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các nước trên thế giới như Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ… Thông qua chương trình này, ASUS mang đến các khóa đào tạo kéo dài liên tục trong 2 năm cho các Sinh viên đạt tiêu chuẩn ở các trường Đại học- Cao đẳng, đồng thời kết hợp hỗ trợ tài chính cho các ứng viên xuất sắc và tuyển dụng ngay sau khi ra trường.

ASUS Campus CEO tiến hành tiếp nhận đăng ký qua website, điện thoại hoặc email rồi tổ chức phỏng vấn ở 8 thành phố (TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ) vào tháng 4 và 5/2012. Sau phỏng vấn mỗi tỉnh thành sẽ chọn ra danh sách các sinh viên chính thức tham gia chương trình.

Các SV được tuyển chọn sẽ tham gia vào các khóa học đa dạng và chuyên nghiệp trong liên tục trong 2 năm về kỹ năng tư duy, sáng tạo, vận dụng ngôn ngữ, lý thuyết và thực hành marketing cũng như thực tập quản lý. Chương trình đào tạo được thực hiện bởi chính các chuyên viên quản lý cao cấp của ASUS với các bài giảng lý thú, hấp dẫn, trực quan và đầy kinh nghiệm.

Thông tin chi tiết của chương trình tại website: http://vn-asus-campus-ceo.blogspot.com/

HP

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới