(STS:10.05.2012) Ngày 8-5-2012, hãng AMD công bố nền tảng APU nhúng G-series giờ đây đã chính thức hỗ trợ hệ điều hành Windows Embedded Compact 7, là hệ điều hành nhúng thời gian thực Windows Embedded CE.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

AMD công bố nền tảng APU G-series nhúng hỗ trợ hệ điều hành nhúng Windows Compact 7

May 10
16:51 2012

Windows Embedded Compact 7 kết hợp với bộ xử lý tăng tốc (APU) nhúng G-series của AMD được tối ưu hóa nên có thể vận hành được với các ứng dụng nhiều tính năng trên các thiết bị chuyên biệt, nhỏ gọn cho các ngành như y tế, bán lẻ và công nghiệp tự động hóa. Sự kết hợp này còn cho phép các nhà sản xuất bo mạch, module và hệ thống OEM phát triển được nhiều loại ứng dụng hơn vì có được khả năng xử lý đồ họa tích hợp và tốc độ cao, đóng gói trong một thiết kế tối giản, tiết kiệm năng lượng và tản nhiệt tốt.

APU AMD Embedded G-series lập nên một chuẩn mực mới về tốc độ xử lý và nội dung đa phương tiện trên các thiết kế nhúng. Với sự kết hợp giữa đồ họa AMD Radeon và nhân “Bobcat” x86 điện thế thấp, APU AMD Embedded G-series mang lại tỉ lệ tốc độ-watt tối ưu.

Ông Steven Bridgeland, giám đốc sản phẩm Windows Embedded của Microsoft, cho biết. “Những tiến bộ này sẽ giúp các nhà sản xuất thiết bị tận dụng tốt nhất nền tảng Windows Embedded Compact để tạo được những công nghệ hàng đầu, mà nền tảng là các hệ thống thông minh, tiết kiệm điện.”

Các tính năng sẵn có trong Windows Embedded Compact 7 gồm có Silverlight cho Windows Embedded, một phiên bản cập nhật của Internet Explorer hỗ trợ Adobe Flash 10.1 và hỗ trợ đa chạm, được tối ưu cho chức năng nhập liệu và tương tác chạm theo cách rất tự nhiên của người dùng.

PT

(Theo thông tin do hãng AMD cung cấp cho Siêu Thị Số)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới