Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Fujitsu ra mắt loạt sản phẩm mới năm 2012

June 14
18:07 2012

Các mẫu LIFEBOOK mới được thiết kế theo phong cách Takumi 2012 hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm với kiểu dáng vượt trội so với các phiên bản trước mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người sử dung về tốc độ và việc trình diễn đồ họa.

Các dòng sản phẩm mới sẽ ra mắt thị trường gồm sản phẩm “SLIMBOOK” đầu tiên của Fujitsu – LIFEBOOK AH552 và 2 dòng khác là LIFEBOOK LH772 & LH532. Những dòng sản phẩm ra mắt vào mùa hè này được cải thiện về tính năng sử dụng năng lượng một cách hiệu quả hơn, kèm theo nhiều tính năng thân thiện với người sử dụng, chắc chắn sẽ đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng và giới kinh doanh.

LIFEBOOK AH552 đảm bảo thiết kế vừa độc đáo, vừa đảm bảo hiệu năng sử dụng. “SLIMBOOK” được trang bị một CPU điện áp tiêu chuẩn và một ổ đĩa quang học cung cấp hiệu năng đầy đủ của một chiếc máy tính. Điểm mỏng nhất của AH552 là 20,2 mm, màn hình rộng 15,6 inch giúp hiển thị rõ ràng hơn và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng bằng cân nặng chỉ 2.2 kg. Với mức giá hợp lý, AH552 được trang bị hệ thống âm thanh  DTS Boost cho âm thanh sắc nét;  bàn phím chống thấm với bàn phím riêng biệt và đầy đủ phím số để chơi game và thao tác dễ dàng hơn.

Được tích hợp sẵn với bộ vi xử lý Intel i5 thế hệ thứ 3, một kho đa phương tiện tinh xảo, LH772 còn được trang bị loa ONKYO Box, hệ thống DTS UltraPC Sound II Plus, card đồ họa 2GB chuyên dụng NVIDIA Optimus và màn hình 14-inch SuperFine LCD mang đến những trải nghiệm tuyệt diệu về âm thanh và chất lượng hình ảnh. Với những sắc màu sang trọng như đen bóng, trắng urban, hồng cosmos và bàn phím kết hợp 2 lớp lưỡng sắc; LH772 tiềm ẩn nét duyên dáng quyến rũ mà bất cứ ai nhìn thấy, cũng sẽ mong muốn sở hữu.

LIFEBOOK LH532 là một sản phẩm tối ưu và đơn giản về thiết kế nhưng vượt trội về chất lượng. Những nét đặc sắc của LH532 phải kể đến bộ xử lý lõi kép i5 và i7 thế hệ thứ 3 của Intel, công nghệ NVIDIA Optimus thông qua card đồ họa cao cấp 2GB VRAM và dàn âm thanh DTS Boost mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội về đồ họa và âm thanh.

Dòng LIFEBOOK của Fujitsu năm 2012 được thiết kế theo Phong cách Takumi với 4 thành tố chính gồm – Biểu tượng Vô cực như một huy hiệu của sự xuất sắc và sáng tạo; Bàn phím F-Line là một biểu tượng đặc trưng cho sự khéo léo và tỉ mỉ từng chi tiết; Phong cách tối giản Zen-Like Rounded Profile đặc trưng của Nhật Bản thể hiện sự đơn giản và tập trung tuyệt đối vào chất lượng và Thiết kế hướng tới việc phục vụ tối đa cho người dùng thông qua những kết cấu hoàn mỹ như bàn phím lưỡng sắc, nút tắt mở nguồn chrome với vòng tròn sáng và những hiển thị chỉ dẫn các cổng kết nối tiện lợi.

X.T