Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony chính thức hợp nhất tại Việt Nam

June 20
00:00 2012

Năm 2012 đánh dấu là năm thứ 16 Sony Electronics có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu của hãng đã rất nổi tiếng trong nhiều sản phẩm công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin và kỹ thuật số như Tivi BRAVIA, máy ảnh Cyber-shot, máy quay Handycam…

Sự kiện Sony Smartphone thương hiệu Xperia chính thức gia nhập Sony Electronics Việt Nam được hãng cho rằng sẽ tăng cường sức mạnh hợp nhất cho Sony khi hội tụ đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm điện tử-công nghệ gồm giải trí tại gia (home audio-video), sản phẩm hình ảnh kỹ thuật số (digital imaging) và thiết bị di động (mobile). Các dòng điện thoại Xperia từ lâu đã được tích hợp những công nghệ tiên tiến độc quyền của Sony như màn hình Mobile BRAVIA Engine dành cho di động, bộ xử lý hình ảnh Exmor R, các công nghệ về game PlayStationTM Certified, công nghệ âm thanh xLOUD, 3D và Clear audio.. sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới trên những chiếc điện thoại Sony. Ngoài ra, mạng lưới bảo hành và dịch vụ hậu mãi – chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm Sony Smartphone sẽ được mở rộng.

Việc lựa chọn sản phẩm qua hệ thống phân phối chính thức của Sony sẽ giúp người dùng tránh khỏi những thiệt hại khi mua hàng không rõ nguồn gốc, đồng thời đảm bảo các quyền lợi chính hãng thiết thực và hữu ích. Sony Việt Nam cũng giới thiệu mạng lưới phân phối chính hãng sản phẩm Xperia bao gồm hệ thống bán lẻ hiện tại của nhà phân phối Smartcom và hệ thống Sony Center trên toàn quốc.

H.P

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới