D-Link Cloud giúp đổi mới chức năng điện toán đám mây cung cấp cho người dùng một cách thú vị và dễ dàng để xem, kiểm soát lưu trữ đời sống kỹ thuật số của họ.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Sáng kiến điện toán đám mây D-Link Cloud trao quyền cho người sử dụng

June 26
08:53 2012


Hãng D-Link, một trong những nhà cung cấp các sản phẩm mạng lớn nhất trên thế giới, đã đưa ra sáng kiến điện toán đám mây D-Link Cloud. Sáng kiến này kết hợp chức năng sáng tạo của điện toán đám mây vào các sản phẩm mạng gia đình nhằm mở rộng khả năng truy cập an toàn, cho việc lưu trữ xem dữ liệu của người tiêu dùng.

Trong cuộc hội thảo về tương lai của thị trường máy tính bảng (Gartner Webinar: iPad and Beyond, the Future of the Tablet Market) hồi cuối năm 2011, diễn giả Angela McIntyre của công ty nghiên cứu thị trường Gartner nói rằng thời đại của các “đám mây cá nhânđã đến: Chúng ta đang bước vào một kỷ nguyên mới của điện toán đám mây nhân, và đang trở thành trung tâm của cuộc sống kỹ thuật số của người dân.


Nhận ra nhu cầu ngày càng tăng trong việc khám phá hệ thống mạng gia đình và nội dung bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào một cách thuận tiện như là một kết quả của tính di động và kết nối không dây mở rộng, D-Link đã đưa ra D-Link Cloud như là một giải pháp sáng tạo độc đáo cho nhu cầu này.

Khả năng điện toán đám mây của công ty sẽ được cải thiện bằng cách đồng thời sử dụng thiết lập cho nhiều thiết bị D-Link phổ biến bao gồm cả camera mạng (IP camera), bộ định tuyến không dây (Wireless router), và ổ cứng mạng (NAS). Người dùng có thể tạo ra và kiểm soát đám mây cá nhân từ xa, thậm chí có thể theo dõi những người được kết nối vào mạng của mình. Tất cả các chức năng này được truy cập thông qua website myDlink hoặc ứng dụng myDlink trên điện thoại di động. “Sáng tạo, niềm vui yêu thương là những gì người dùng muốn trải nghiệm được nhiều nhất từ sản phẩm D-Link của họ,” ông Jacky Chang, Phó Chủ tịch D-Link Đông Nam Á và Úc nói. Bằng cách sử dụng các thiết bị D-Link để kết nối qua điện toán đám mây của họ, khách hàng sẽ có thể truy cập dễ dàng rất nhiều tính năng có giá trị. Ông Jacky Chang nhấn mạnh: “D-Link Cloud là một cách tuyệt vời cho bất cứ ai để kiểm soát, xem, và lưu trữ đời sống kỹ thuật số của họ.”

D-Link đã thực hiện một bước đột phá đầu tiên về điện toán đám mây trong năm 2009, khi nền tảng myDlink giúp thay đổi mô hình mạng cho IP camera, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các hình ảnh video của họ từ nguồn cấp dữ liệu từ xa. D-Link cho phép các myDlink IP camera như DCS-930L, DCS-932L và DCS-942L tự động tham gia vào nền tảng myDlink người dùng có thể truy cập tập trung mà không phải trải qua bất kỳ một quá trình cấu hình phức tạp nào. Sản phẩm D-Link Cloud với tính năng đơn giản, mẫu mã thanh lịch cung cấp khả năng truy cập đến các thiết bị mạng của người tiêu dùng chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản.


Ngoài các IP camera, các bộ định tuyến không dây như DIR605L sẽ được hưởng lợi từ khả năng quản lý người sử dụng mạng và giám sát an ninh mạng của họ. Thiết bị NVR như DNR322L sẽ kết nối với nền tảng myDlink để cho truy cập nhanh chóng và dễ dàng đến các hình ảnh đang trực tiếp được ghi hoặc phát lại video đã ghi được.

“Sau 25 năm đột phá và đổi mới công nghệ của D-Link, sáng biến D-Link Cloud ​​là nỗ lực mới nhất của D-Link hướng đến khả năng sử dụng và kết nối trong không gian mạng của người tiêu dùng,ông Chang nói. “Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát triển các công nghệ mạng điện toán đám mây cung cấp sự thuận tiện nhiều quyền cho người dùng hơn bao giờ hết.
Để biết thêm thông tin,
bạn có thể truy cập http://cloud.dlink.com.

Các sản phẩm D-Link Cloud hiện có: DNR-322L, DCS-5222L, DCS-930L, DCS-932L, DCS-942L, DIR-605L

Chuyên mục: THẾ GIỚI MẠNG MYDLINK – NETWORK WORLD do Tạp chí Siêu Thị Số và hãng D-Link phối hợp thực hiện.

Nhà phân phối D-link tại Việt Nam: Công ty Viscom www.viscom.vn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới