Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HTC kỷ niệm 15 năm thành lập

July 04
04:35 2012

Với quy mô của trụ sở mới, HTC cho thấy sự cam kết của mình trong việc tạo ra những trải nghiệm di động sáng tạo, nhằm nâng cao khả năng sử dụng điện thoại di động trong đời sống  hàng ngày một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.

Với việc khai trương chính thức trụ sở mới, HTC đã chứng tỏ những giá trị cốt lõi, tầm nhìn và tinh thần sáng tạo của mình. Luôn giữ gìn môi trường bền vững và ghi nhớ những triết lý sáng tạo của HTC trong tâm trí, các nhà thiết kế đã tạo nên không gian công trình với mong muốn truyền tải tính nhân văn, sự tinh tế, đơn giản, và thú vị. Các đường nét rõ ràng và giếng trời rộng rãi giúp lấy tối đa ánh sáng tự nhiên, tăng luồng không khí, và giúp giảm lượng khí thải carbon của tòa nhà. Dễ dàng nhận thấy màu sắc thương hiệu của công ty nổi bật với sáng tạo bên ngoài của tòa nhà qua các chi tiết như nền trắng, đường viền đen đậm, và thuật vẽ trừu tượng từ các chữ cái H, T và C. Trụ sở mới sẽ là ngôi nhà lớn của hơn 2.000 nhân viên, trong đó có hơn 1.000 nhân viên R & D và thiết kế. Thiết kế hiện đại, kết hợp với không gian thoáng mát và trần nhà cao, sẽ thúc đẩy một môi trường làm việc sáng tạo, và gắn kết, tạo điều kiện cho sự ra đời của những trải nghiệm điện thoại thông minh tiên tiến nhất dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Năm 2011 cũng là lần đầu tiên HTC lọt vào danh sách thường niên Top 100 thương hiệu tốt nhất thế giới của Interbrand, trở thành thương hiệu đầu tiên từ Đài Loan có được vị trí trong danh sách uy tín này. Với sự ra mắt chính thức trụ sở mới của tập đoàn, HTC sẽ tiếp tục đẩy mạnh những cải tiến, sáng tạo trong công nghệ, và mang đến những trải nghiệm mang tính cá nhân cao nhất cho người dùng trên toàn thế giới.

Song song đó, HTC cũng ra tuyên bố sẽ giới thiệu những sản phẩm smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone 8 đến với thị trường trong năm nay.

“HTC đã có sự gắn kết cùng Windows Phone hơn bao giờ hết và chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu những sản phẩm smartphone chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8 đến với khách hàng trong năm nay,” – ông Peter Chou, Tổng Giám đốc Điều hành cúa tập đoàn HTC, phát biểu.

“Chúng tôi đã được nhìn thấy sự phát triển tuyệt vời của Windows Phone kể từ khi hệ điều hành này ra mắt vào năm 2010, với 100,000 ứng dụng trên Marketplace”, Terry Myerson, Phó Chủ tịch Windows Phone tại Microsoft, chia sẻ. “HTC là một trong những đối tác quan trọng nhất của chúng tôi, cùng theo đuổi một mục tiêu chung, đó là đặt con người vào vị trí trung tâm của mọi sự đổi mới, chính điều này đã giúp chúng tôi làm việc cùng nhau dễ dàng hơn. Thật không thể chờ đợi thêm nữa để được chứng kiến HTC kết hợp Windows Phone 8 vào các sản phẩm của họ như thế nào.”

HP

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới