Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Laptop ASUS N Series với công nghệ âm thanh SonicMaster Premium đã có mặt ở Việt Nam

July 04
09:38 2012

Laptop N Series mới được trang bị âm thanh audiophile với công nghệ SonicMaster Premium, màn hình Full HD 1080p với góc nhìn rộng cùng một thiết kế xứng tầm đã giúp dòng notebook mới này giành được giải thưởng danh tiếng Reddot Design 2012. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ thế hệ 3 chip Ivy Bridge và công nghệ độc quyền Super Hybrid Engine II cho khả năng khởi động lại trong vòng 2 giây và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đây cũng là dòng máy mang đến cho người dùng trải nghiệm cảm ứng và trực quan vượt bậc với bàn phím backlit hỗ trợ thao tác chính xác tuyệt vời.


Âm thanh là yếu tố quan trọng được ASUS đầu tư trên các dòng laptop thế hệ mới của mình. Công nghệ SonicMaster Premium có mặt trên ASUS N Series mới kế thừa các ưu điểm của SonicMaster nguyên thủy. Các kỹ sư âm thanh của ASUS đã cùng đội ngũ chuyên gia từ hãng loa Đan Mạch Bang & Olufsen ICEpower cải tiến tối ưu các phần cứng âm thanh, tích hợp một loa siêu trầm rời để mang đến một trải nghiệm thưởng âm chưa từng có trước đây. Ngoài ra, SonicMaster Premium cũng tích hợp với phần mềm chuyên dụng cao cấp 3 chức năng Waves MaxxAudio để người dùng dễ dàng tinh chỉnh các thông số âm thanh theo sở thích của mình.

Các laptop dòng N Series mới được trang bị màn hình góc nhìn rộng 150 độ ngang và 120 độ dọc, cho phép người xem ở nhiều vị trí cùng quan sát màn hình với chất lượng hình ảnh tối ưu. Độ phân giải tối thiểu là HD 720p, một số màn hình hỗ trợ Full HD 1080p.


Laptop N Series đã đoạt được giải thưởng thiết kế uy tín hàng đầu Reddot Design 2012 với diện mạo độc đáo, sang trọng, thiết kế khoa học và đầy cảm hứng âm nhạc. Thân máy bằng vật liệu kim loại vân xước cùng logo ASUS khắc chìm tạo ấn tượng khác biệt. Đồng thời, một mạng lưới loa với quy trình khắc đa lớp tạo nên hơn 20.000 lỗ tinh xảo, loa tỏa rộng trên đế bàn phím gợi hình ảnh của những đường sóng âm do SonicMaster Premium mang lại.


Bàn phím phát quang với tính năng điều chỉnh 4 mức độ phát sáng với cụm phím số riêng biệt giúp người dùng có được sự tiện lợi tối đa khi thao tác, dù ban ngày hay buổi tối. Touchpad đa điểm rộng và nhạy hơn, giúp tiếp nhận thao tác chuẩn xác, thuận lợi từ người dùng.

Laptop N Series mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 3 Ivy Bridge. Dòng chip mới giúp cải thiện tốc độ xử lý và ép xung, playback các nội dung đa phương tiện mượt mà và khả năng xử lý đa tác nhiệm mở rộng. Đồng thời, công nghệ độc quyền ASUS Super Hybrid Engine II ngoài khả năng quản lý điện năng tiêu thụ, còn có chức năng khởi động lại máy siêu nhanh trong vòng 2 giây, hồi đáp tức thì như trên các smartphone hiện đại.

Chức năng Wi-Fi 360 độ cho phép quét các nguồn cấp Wi-Fi từ mọi phía một cách hiệu quả. Toàn bộ là cổng USB 3.0 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp 10x so với USB 2.0; đồng thời còn có chức năng cổng sạc nhanh các thiết bị ngoại vi như điện thoại, máy MP3…

Giá bán tham khảo: 25.790.000 VNĐ (đã bao gồm VAT) cho mẫu N46VZ với cấu hình: CPU Intel Core i7-3610QM (Quad-core 4 nhân, 8 luồng; 2,3GHz; Max Turbo 3,3GHz; 6MB Cache). Màn hình 14 inch HD Color Shine (LED). Card đồ họa NVIDIA GeForce GT 650 với 2GB GDDR3. Bộ nhớ 8GB DDR3-1333. HDD 5400rpm 750GB. USB 3.0, Bluetooth 4.0, Wi-Fi. Pin 6 cell. Genuine Window 7 Home Premium (64-bit). 2 năm bảo hành quốc tế.

STS theo thông tin do ASUS Việt Nam cung cấp.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới