(STS:12.07.2012) Hãng Genius vừa giới thiệu bộ sản phẩm ba lô và túi đựng laptop cao cấp với khả năng chống sốc và va đập tốt.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ba lô và túi đựng laptop cao cấp của Genius

July 13
16:15 2012

Hai sản phẩm đều có thiết kế khoa học và tinh tế không chỉ giúp kết cấu ngoài chắc chắn và sành điệu, mà còn giúp không gian chứa đồ bên trong rộng rãi, hợp lý và sắp xếp được nhiều vật dụng khác nhau như thiết bị ngoại vị, smartphone, máy chụp hình, sổ tay và các loại vật dụng di động khác. Ba lô GB-1580 sử dụng cho laptop đến 15,6 inch và túi đựng laptop GS-1480 cho laptop đến 14 inch.


Ba lô GB-1580 có lớp nhựa xám cứng cao cấp bên ngoài, chống va đập do các tác động mạnh từ bên ngoài. Thiết kế ngoài đơn giản chỉ với một ngăn dây kéo chính. Bên trong được chi thành hai khu vực: một khu đựng laptop và một khu cho các phụ kiện ngoại vị và vật dụng linh tinh khác. Phía dây đeo của ba lô có thiết kế cực kỳ chắc chắn, có thể tăng-đưa được và phía sau ba lô được kết hợp phần thiết kế lưới dày giúp người dùng không cảm giác nóng lưng khi đeo trong nhiều giờ liền. Điều đặc biệt, thiết kế không gian của GB-1580 được tính toán khoa học về không gian đựng và số lượng ký tối đa giúp người dùng cảm giác đeo ba lô khá nhẹ nhàng và thoải mái cả khi đã đựng đầy đồ.


Túi đựng laptop GS-1480 cũng có thiết kế ngoài tương tự ba lô với lớp nhựa cứng hai bên bảo vệ bên ngoài. Không gian trong một ngăn vừa vặn cho chiếc máy tính xách tay của bạn (đến 14 inch). Bạn có thể sử dụng riêng lẻ túi đựng hay kết hợp với ba lô để tăng sự bảo vệ lên gấp đôi hay bỏ vào túi xách thời trang ưa thích của bạn để dễ dàng mang theo mà không sợ bị trầy xước hay va đập khi để chung với nhiều vật dụng khác trong túi.

Giá tham khảo: Ba lô GB-1580 (1,2 triệu đồng) và túi đựng GS-1480 (420.000 đồng).

STS

(Theo thông tin do hãng Genius cung cấp)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới