(STS:17.07.2012) D-Link DCS-932L là camera giám sát qua mạng dựa theo địa chỉ IP. Đây là IP camera đầu tiên được trang bị công nghệ LED hồng ngoại có khả năng giám sát vào ban đêm, DCS-932L được thiết kế để chụp lại các hình ảnh video chất lượng cao trong khoảng cách lên đến 5m ở cả hai điều kiện môi trường ánh sáng tốt và ánh sáng yếu.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

D-Link Internet Camera DCS-932L với LED hồng ngoại

July 17
06:26 2012

 

Giải pháp kết nối với giá thành thấp và an ninh này được kết nối bằng một cổng Ethernet hay bằng một mạng Wireless chuẩn N nhằm cung cấp khả năng giám sát qua mạng Internet, và cũng cho phép chụp lại các hình ảnh và lưu lại trên một ổ cứng mạng, dựa theo một lịch trình hay một khu vực đã được thiết lập trước.

Dịch vụ mydlink cho phép nhanh chóng và thuận tiện truy cập đến các đoạn video đã được ghi hình.

Được thiết kế cho những người dung có ít kinh nghiệm chuyên môn về kỹ thuật, bằng việc tích hợp các đặc điểm của dịch vụ tự hướng dẫn mydlink giúp cho DCS-932L rất dễ cấu hình, chỉ cần thiết lập và cài đặt trong chớp nhoáng. Người sử dụng chỉ cần kết nối thiết bị đến một router, đăng ký thiết bị trên website của dịch vụ mydlink. DCS-932L sẽ tự động cấu hình và kết nối đến dịch vụ mydlink cho phép người dùng thuận tiện truy cập hình ảnh ở bất kỳ đâu qua kết nối Internet. Và cũng có thêm một ứng dụng miễn phí mydlink Lite cài đặt và chạy trên các điện thoại iPhone và Android, cho phép người dùng có thể xem hình ảnh trực tiếp từ DCS-932L ở bất kỳ nơi nào qua kết nối 3G hay Wi-Fi.

Cài đặt đơn giản chỉ qua ba bước 1-2-3

Với việc hỗ trợ đặc điểm cho phép tự động nhận diện -Universal Plug-n-Play, thao tác cài đặt DCS-932L không mấy khó khăn và chỉ thực hiện qua ba bước dễ dàng – đơn giản kết nối cáp, cắm dây vào camera và chạy trình tự cài đặt để hoàn thành quá trình thiết lập. Người dùng không cần phải cấu hình router để mở port hay phải nhớ những địa chỉ Internet. Camera cũng được trang bị một microphone nên người sử dụng còn nghe được âm thanh được ghi lại bởi dịch vụ mydlink..

Dễ dàng quản lý lên đến 32 camera

DCS-932L cũng được trang bị phần mềm ứng dụng D-Link D-ViewCam. Đây là phần mềm quản lý cho phép ghi trực tiếp hình ảnh từ camera đến ổ cứng máy tính hay các ổ cứng mạng (NAS), lên lịch trình ghi, xác định vùng ảnh cần ghi hay thiết lập cảnh báo thông qua email và thậm chí hỗ trợ đến 32 camera.

Nhà phân phối D-link tại Việt Nam: Công ty Viscom www.viscom.vn

Mua ở đâu? Các siêu thị, cửa hàng máy tính.

Chuyên mục: THẾ GIỚI MẠNG MYDLINK – NETWORK WORLD do Tạp chí Siêu Thị Số và hãng D-Link phối hợp thực hiện.

Nhà phân phối D-link tại Việt Nam: Công ty Viscom www.viscom.vn

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới