Chuột game A4Tech X7 V-Track F3 5-mode Oscar Editor thuộc nhóm chuột V-Track màu đen xám với một số chi tiết màu đồng kim có thiết kế dạng công thái học tạo thoải mái tối đa cho người dùng. Hai bên hông tạo nhám và dạng lỗ với mặt lõm giúp các ngón tay tăng thêm tính giữ chặt chuột khi thao tác. Hai phần phím nhấn chính của chuột cũng được tạo lõm và phủ nhám chống trượt tay.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Chuột game A4Tech X7 V-Track F3

August 10
02:45 2012

 

 

Công nghệ A4Tech V-Track:

– Công nghệ độc quyền của A4Tech: Sử dụng bộ cảm biến đèn LED theo chiều thẳng đứng.

– Giúp chuột V-Track có thể di chuyển trên nhiều bề mặt mà chuột quang thông thường không thể sử dụng được. Thí dụ: bề mặt kính, bề mặt ghồ ghề, bề mặt có nhiều màu, bề mặt mềm (vải, thảm lông,…)

Trên thân chuột có 7 nút nhấn có thể gán cho mở rất nhiều chức năng và ứng dụng. Nút Macro có đèn LED nằm giữa lưng chuột hỗ trợ ghi nhớ 5 Profile do người dùng thiết đặt, đèn màu đỏ khi ở chế độ bình thường, và chuyển sang đèn xanh khi thực thi một Profile nào đó. Nút cuộn 4-way phủ cao su mềm.

– X7: Thương hiệu của nhóm các sản phẩm ngoại vi chuyên nghiệp hàng đầu của A4Tech. Từ keyboard và mouse, giờ đây X7 còn bao gồm cả speaker, headset, mouse pad, webcam phục vụ cho các đối tượng chơi game, giải trí số và làm việc văn phòng có nhu cầu cao.

– V-Track: Công nghệ sáng tạo với thiết kế tia sáng thẳng đứng với bề mặt giúp đi sâu hơn vào chi tiết bề mặt nhờ đó tăng mức độ chính xác lên hơn tia laser bình thường. Cảm biến có thấu kính lỗ nhỏ vừa tăng độ chính xác, vừa giảm tình trạng bị bám bụi (lỗ chiếu sáng bên dưới chuột của V-Track có diện tích 5mm2, so với 75mm2 của chuột quang và 40mm2 của chuột laser). Công nghệ V-Track cho phép chuột di chuyển trên bất cứ bề mặt nào (kính, vải, thảm,…)

– Oscar Editor: Chức năng cho phép người dùng lập trình các script thao tác và thiết đặt tối ưu và sáng tạo của mình để khai thác tối đa khả năng của chuột cho nhu cầu bản thân, cũng như chia sẻ cho người khác. Nó biến các thao tác phức tạp thành đơn giản và tất cả chỉ nhằm sử dụng chuột một cách thích thú và hiệu quả nhất.

Bộ nhớ tích hợp 160KB để lưu các macro tùy chọn.

Độ phân giải cao, có thể điều chỉnh với nhiều mức từ 100 DPI tới 3000 DPI. Tùy theo kích thước màn hình máy tính mà bạn có thể chọn DPI thích hợp (chẳng hạn với màn hình 1680 x 1050 pixel, DPI tốt nhất là 1200). Có 5 mức mặc định: 400 – 800 – 1200 – 1600 – 3000 DPI. Tốc độ đáp ứng có thể chọn 125Hz (8ms, cho tác vụ văn phòng), 250Hz (4ms, thiết kế ảnh), 500Hz (2ms, game) và 1000Hz (1ms, game). Ở mức 1000Hz, chuột nhạy và chuyển động mượt mà gấp 8 lần bình thường.

Khi chơi game, game thủ chỉ cần click chuột 1 cái để thực hiện các tác vụ như xoay 180 độ, mua tất cả vũ khí, thực hiện các game stunt, thay đổi súng và thực hiện hook.

Dây cáp USB được bọc sợi dù giúp tăng độ bền.

Trong quá trình thử nghiệm của chúng tôi, chuột A4Tech X7 V-Track F3 hoạt động rất tốt. Trong Windows 7, chỉ cần gắn chuột vào là hoạt động ngay. Để sử dụng các chức năng đặc biệt của nó, người dùng cần cài đặt phần mềm X7 5-mode Oscar Editor có trên đĩa đi kèm (hay download từ website của hãng). Với phần mềm quản lý này, người dùng có thể thiết đặt chức năng cho các nút chuột, thiết đặt độ phân giải DPI và tốc độ đáp ứng, lưu các Macro/Profile,… Phiên bản X7 5-mode Oscar Editor mới nhất có trên website của A4Tech (http://www.x7.cn/en/fdriver.asp?model=F3)

TESTER@STS

+ Nhà sản xuất: A4TECH (www.a4tech.com)

+ Nhà phân phối: Công ty Viscom (www.viscom.vn)

+ Nơi bán: Các cửa hàng, siêu thị máy tính.

+ Giá tham khảo: 660.000 đồng

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới