Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

VAIO E Camp 2012 thu hút hàng ngàn sinh viên tham dự

September 15
00:00 2012

 

Tham dự hội trại là hàng ngàn bạn trẻ tới từ các trường đại học, cao đẳng cùng sẻ chia một tình yêu công nghệ, một nhiệt huyết khám phá, học hỏi và mong muốn khẳng định bản thân. Từ các khóa huấn luyện độc đáo đến những phần thử thách đồng đội và cá nhân cực kỳ gay cấn, đây có thể nói là một ngày hội thật đáng nhớ cho những ai từng tham dự.

Từ trước ngày Hội trại diễn ra 1 tháng, một cuộc thi sôi động đã được tổ chức trên trang web của chương trình tại http://vaio.zing.vn thu hút hơn 300.000 lượt truy cập cùng hơn 4000 bài cảm nhận gửi về dự thi trên 3 chủ đề: Power (Hiệu suất), Entertainment (Giải trí) và Style (Phong cách), cũng là 3 ưu điểm vượt trội của dòng laptop VAIO E.

Quy tụ hơn 4000 sinh viên tham dự vào một loạt các hoạt động giao lưu và các cuộc thi nảy lửa, hội trại VAIO E Camp ghi nhận những dấu ấn nổi bật trong ngày:

+ 180 thí sinh được lựa chọn từ hàng ngàn bài cảm nhận dự thi trên vaio.zing.vn đã tham dự khóa huấn luyện cùng 3 diễn giả nổi tiếng: MC Thanh Bạch, siêu mẫu Hà Anh và diễn giả Trần Đăng Khoa. Ngay sau đó, các thí sinh đã được so tài cao thấp trong phần thi “Thử thách Performance”, thách thức các bạn thể hiện bản thân ở ba lĩnh vực: Biểu diễn nghệ thuật, Thuyết trình và Thiết kế thời trang

+ Với những bạn sinh viên ưa khám phá và thích tự thách thức bản thân, cuộc đua VAIO E Race là một kỷ niệm khó quên mà giải thưởng mang về là hẳn một chiếc laptop VAIO E cực kỳ cá tính.

+ Hơn 500 sinh viên cũng đã cùng nhau tạo nên một bức tường  E-Avatar khổng lồ với những tuyên ngôn “lạ” và “độc” thể hiện “tôi là ai” và “phương châm sống của tôi là gì”.

+ Đỉnh điểm của ngày hội chính là cuộc đối đầu giữa 5 đội thi với 5 sắc màu cá tính tới từ 5 trường đại học lớn tại Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Quốc Tế, Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh, Đại học Hoa Sen và Đại học Khoa học tự nhiên trên 5 chủ đề Diễn xuất Điệu đà, Nhảy hiện đại Phóng khoáng, Thời trang Cổ điển, Hát ca Bay bổng và Biểu diễn nhạc cụ Mạnh mẽ, được thực hiện dưới sự hướng dẫn của 5 huấn luyện viên đầy kinh nghiệm, là những ngôi sao trong lĩnh vực của mình, đó là: Nữ ca sĩ Thu minh (ca hát), Rocker Phạm Anh Khoa (biểu diễn nhạc cụ), Diễn viên Khương Ngọc (diễn xuất), siêu mẫu Hà Anh (thời trang), và biên đạo Lương Anh Tuấn Kết quả, đội thi của trường đại học Tôn Đức Thắng đã xuất sắc vượt qua 4 đối thủ để giành ngôi quán quân của VAIO E Camp 2012.

Thành Nguyễn

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới