Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HP giới thiệu danh mục giải pháp Điện toán đám mây hội tụ

October 04
14:00 2012

(STS:04.10.2012) HP đã giới thiệu danh mục Điện toán đám mây hội tụ mới cho các tổ chức trong khu vực Châu Á, TBD và Nhật Bản (APJ) giúp tạo điều kiện thuận lợi và đơn giản hóa việc áp dụng và triển khai điện toán đám mây để thúc đẩy sự đổi mới và sự linh hoạt cho doanh nghiệp.

hp converged cloud summit 2012

Danh mục giải pháp Điện toán đám mây hội tụ (Converged Cloud) do HP cung cấp là danh mục cung cấp lai đầu tiên của ngành dựa trên một kiến trúc phổ biến giúp mở rộng các đám mây tư nhân, thuê ngoài quản lý và đám mây công cộng cũng như là mô hình CNTT truyền thống. Danh mục giải pháp Điện toán đám mây hội tụ mới của HP giới thiệu tại khu vực Châu Á, TBD bao gồm các giải pháp HP CloudSystem Quick Start Kit và HP CloudSystem Solutions giúp các giám đốc CNTT nhanh chóng nắm bắt được các mô hình cung cấp mà không tạo ra thêm sự phức tạp và rủi ro cho môi trường CNTT của mình.

 

Các giải pháp mới được xây dựng trên giải pháp HP CloudSystem, yếu tố cốt lõi trong danh mục giải pháp Điện toán đám mây hội tụ của HP (HP Converged Cloud) cung cấp một nền tảng tích hợp mở hoàn chỉnh cho phép các doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ xây dựng và quản lý các dịch vụ trên khắp các môi trường điện toán đám mây dùng riêng, công cộng và thuê ngoài quản lý.

 

Giải pháp HP CloudSystem Quick Start Kit mới cung cấp một đường dẫn đơn giản nhằm tạo ra một cơ sở hạ tầng điện toán đám mây phù hợp, được cấu hình sẵn đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cụ thể. Sau khi triển khai giải pháp, khách hàng có thể cung cấp cơ sở hạ tầng và các ứng dụng cho các môi trường vật lý và ảo hóa chỉ trong vài phút. Với việc quản lý vòng đời được xây dựng trong cơ sở hạ tầng, khách hàng nhận thấy có sự gia tăng linh hoạt trong kinh doanh và tổng chi phí sở hữu (TCO) được giảm đáng kể lên tới 56%.

 

Dựa trên giải pháp Hạ tầng điện toán đám mây hội tụ ( HP Converged Infrastructure)  và dịch vụ Điện toán đám mây tự động hóa của HP (HP Cloud Service Automation,  hệ thống điện toán đám mây của HP (HP CloudSystem) – nền tảng cho bộ giải pháp – mang đến cho khách hàng sự lựa chọn các hệ thống điều hành và ảo hóa. Bộ giải pháp cũng được tích hợp các giá lưu trữ HP 3PAR F-Class nhằm tăng sự linh hoạt và hiệu quả. Phần cứng và phần mềm ảo hóa (hypervisor licenses), dịch vụ triển khai nhanh Điện toán đám mây (HP CloudStart Solution Services), dịch vụ chuyển đổi sang hệ thống điện toán đám mây (HP CloudSystem Enablement Services) và dịch vụ tài chính (HP Financial Services)được thêm vào bộ giải pháp này sẽ tạo ra một giải pháp hoàn chỉnh phù hợp với các nhu cầu của khách hàng.

 

Các giải pháp hệ thống điện toán đám mây của HP (HP CloudSystem) mới kết hợp với các ứng dụng đứng đầu ngành như: Phần mềm quản lý hệ thống điện toán đám mây của HP (HP CloudSystem Matrix), và phần mềm sơ đồ điện toán đám mây (HP Cloud Maps) nhằm cung cấp cách thức nhanh nhất đến điện toán đám mây cho các ứng dụng trên Hạ tầng cơ sở Hội tụ của HP. Các giải pháp này được tích hợp và cấu hình sẵn theo việc triển khai, thử nghiệm, và mối quan hệ với các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISVs), các nhà tích hợp hệ thống và các khách hàng.

 

Các tổ chức chuyển đổi sang các môi trường lai có thể tận dụng các giải pháp để thực hiện các dịch vụ đám mây trong các môi trường đám mây lai. Các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có thể tận dụng các giải pháp này để tạo ra dòng doanh thu mới bằng việc cung cấp các giải pháp Phần mềm theo hình thức dịch vụ.

 

Các giải pháp hệ thống điện toán đám mây của HP (HP CloudSystem) mới được dựa trên các ứng dụng cụ thể của ngành và khối lượng công việc quan trọng nhằm cải thiện sự linh hoạt, đẩy nhanh thời gian ra thị trường và hướng tới sự đổi mới.

Giải pháp HP CloudSystem Quick Start Kit and HP CloudSystem dựa trên kiến trúc Hạ tầng cơ sở hội tụ của HP. Hạ tầng cơ sở hội tụ của HP tích hợp các máy chủ, lưu trữ, mạng, bảo mật và quản lý tự động hóa hạ tầng cơ sở đến vòng đời ứng dụng đối với việc quản lý dịch vụ cung cấp lai.

 

Xuân Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới